Có vẻ như thao tác bấm số khi đi đăng ký biển mới được Bộ Công an áp dụng từ cuối năm 2010 cũng không thể ngăn các "tay chơi" Việt Nam. Rõ ràng, người dân vẫn có thể sở hữu trong tay những biển số đẹp như mơ.

Bằng chứng là hình ảnh cặp đôi Vespa LX đeo biển số "khủng" xuất hiện trên mạng xã hội Facebook mới đây. Cặp đôi được gắn biển đẹp là hai chiếc Vespa LX màu trắng và kem.
 
Hai chiếc Vespa LX đều đeo biển kiểm soát 5 số của tỉnh Thanh Hóa. Theo cách gọi "dân dã" thì hai chiếc Vespa LX được gắn "biển số tiến" cực đẹp.
 
Cặp đôi Vespa LX biển đẹp ngỡ ngàng 1
Hai chiếc Vespa LX đeo "biển số tiến".
 
Cụ thể, chiếc Vespa LX màu trắng đeo biển số 36 B2 012.34. Trong khi đó, chiếc Vespa LX màu kem mang biển số 36 B1 567.89.
 
Còn nhớ hồi tháng 2 đầu năm nay, cư dân mạng từng xôn xao với hình ảnh chụp hai chiếc SH biển cực đẹp xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, cả hai chiếc xe SH đều đeo biển kiểm soát của tỉnh Ninh Bình.
 
Cặp đôi Vespa LX biển đẹp ngỡ ngàng 2
Hai chiếc SH đeo biển gần như giống hệt nhau.
 
Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, biển kiểm soát của hai chiếc SH gần như giống hệt nhau, chỉ khác đúng một số. Trong đó, chiếc SH màu xanh mang biển số 35 B2-567.89. Chiếc SH màu đỏ bên cạnh được trang bị biển số 35 B1-567.89.
 
Hình ảnh cặp đôi Vespa LX biển đẹp xuất hiện trên Facebook một lần nữa khiến cộng đồng cư dân mạng chú ý. Tất nhiên, chưa ai dám khẳng định biển số của hai chiếc Vespa LX là thật hay giả.

Ảnh: Facebook/Autopro - Nơi của niềm đam mê