Cách đây không lâu, giới chơi xe trong nước đã xôn xao thông tin về việc một đại gia ở Việt Nam đã đặt hàng cặp đôi Rolls-Royce phiên bản rồng. Khi tính thực hư của câu chuyện vẫn đang còn khiến dư luận bàn tán thì mới đây trên một diễn đàn khá uy tín về ô tô xe máy đã rò rỉ những hình ảnh được cho là của cặp đôi khủng này.

Ngay sau khi những hình ảnh bị rò rỉ thì dư luận lại bắt đầu tâm điểm tìm kiếm tính xác thực của những chiếc xe. Theo những đặc điểm nhận dạng về ngoại hình mà hãng xe nước Anh cung cấp và những hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn khá trùng khớp với nhau. Một trong những đặc điểm dễ nhận dạng nhất là hình kẻ đúp màu vàng kéo dài dọc thân xe.
 
img
 
img
Chiếc Rolls-Royce phiên bản rồng số 1
 
Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có những hình ảnh của nội thất xe nên việc khẳng định cặp đôi Rolls-Royce Phantom này là phiên bản rồng vẫn chưa chắc chắn. Mặc dù vậy, với những hình ảnh ban đầu về ngoại hình thì chúng ta có quyền hi vọng về việc đây chính là cặp đôi Rolls-Royce phiên bản rồng mà giới chơi xe trong nước đang ngóng đợi.
 
Được biết, cả 2 chiếc Rolls-Royce phiên bản in hình rồng đặc biệt này đều đang được trú tại Salon Nguyễn Huy tại Sài Gòn. Theo một số nguồn tin, tại salon này ngoài cặp đôi rồng đình đám còn có sự góp mặt của khá nhiều siêu xe và xe khủng khác.

Phiên bản Year of the Dragon được Rolls-Royce tạo ra nhằm vinh danh thị trường lớn nhất họ hãng là Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng. Những chiếc Phantom thuộc phiên bản này có những đặc điểm nhận dạng như đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe. Trong cabin là hình rồng thêu trên chỗ tựa đầu, chỉ khâu gồm 4 màu: nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Hình rồng màu vàng in trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách, phía dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh, hàng ghế sau có hộc để rượu và cốc uống. Ở bậc cửa là dòng chữ "Year of the Dragon 2012" nằm phía dưới logo Rolls-Royce.
 
img
Chiếc Phantom rồng thứ 2 tại Việt Nam
 
Được biết chỉ có 33 chiếc Phantom thuộc chương trình Bespoke "Year of the Dragon 2012" và đặc biệt hơn, đây là 2 chiếc đầu tiên trong tổng số chỉ 33 chiếc Phantom in hình rồng được sản xuất với số thứ tự là 01/33 và 02/33. Chính vì thế, cái giá mà đại gia Việt phải trả cho cặp đôi này không hề nhỏ bé. Cũng theo một số nguồn tin, 1 chiếc trong cặp đôi này sẽ được chuyển ra cho đại gia tại đất Ninh Bình trong nay mai.
 
Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc Phantom rồng thứ 2 tại Việt Nam:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Ảnh: Otofun