Trang Autogespot của Hà Lan chuyên đăng hình ảnh và thông tin về những chiếc xe sang, độc hoặc siêu xế trên toàn thế giới giờ đây chắc hẳn đã không còn xa lạ với độc giả Việt Nam. Đã không ít lần trang Autogespot nhắc đến những chiếc xe "xịn" xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Mới đây, Autogespot lại đăng hình ảnh của những chiếc xe đắt tiền tại Sài Gòn. Không chỉ 1 mà đến 4 xe được Autogespot đề cập tới.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 1
Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng nối đuôi nhau trên đường phố Sài Gòn.

Nổi bật hơn cả trong số đó là cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng cùng nhau sánh đôi trên đường phố Sài Gòn. Cả hai đều được sơn màu đen bóng với đường kẻ vàng và biểu tượng rồng nổi bật bên hông xe.

Đây là 2 trong số 6 chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đã cập bến Việt Nam. Điểu đặc biệt nằm ở chỗ, hai chiếc xe được gắn biển gần như giống hệt nhau, bao gồm 51A-359.88 và 51A-339.88. Tại Sài Gòn, còn có một chiếc Rolls-Royce Phantom rồng khác được gắn biển ngũ quý là 51A-333.33.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 2

Như đã biết, Phantom rồng là mẫu xe phiên bản đặc biệt được hãng Rolls-Royce phát triển để dành riêng cho năm Nhâm Thìn 2012 vừa qua. Chỉ có đúng 33 chiếc Rolls-Royce Phantom rồng được sản xuất và bán ra thị trường.

Khi về Việt Nam, một chiếc Rolls-Royce Phantom rồng ước tính có giá lên đến 35 tỷ Đồng. Thế nhưng, giá bán cao ngất ngưởng ấy cũng không thể ngăn nổi các đại gia Việt Nam.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 3
Rolls-Royce Ghost EWB tại Sài Gòn.

Ngoài cặp đôi Phantom rồng đeo biển số gần giống nhau, trang Autogespot còn nhắc đến một chiếc Rolls-Royce khác tại Sài Gòn, đó là Ghost EWB. Xe được gắn biển số 51A-142.56. Không đắt giá như Phantom rồng nhưng Rolls-Royce Ghost EWB cũng là "hàng đỉnh" tại thị trường Việt Nam. 

Cuối cùng là Maybach 62 S được lên "báo Tây". Xe đeo biển số 51A-367.72 của Tp. Hồ Chí Minh. 

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 4
Maybach 62 S đeo biển số Tp. Hồ Chí Minh.

Tất nhiên, đây không phải là chiếc Maybach 62 S lần đầu tiên xuất hiện trên trang Autogespot. Trước đó, trang tin của Hà Lan từng đăng ảnh của chiếc Maybach 62 S khác với biển số 51A-483.06 cũng ở Sài Gòn.

Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Maybach 62 S có giá khoảng 460.000 Đô la Mỹ. Do đó, khi về Việt Nam, Maybach 62 S thực sự là một khối tàn sản khổng lồ. Bù lại, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác ông chủ với khoang nội thất tiện nghi và xa xỉ trong mẫu xe siêu sang dài tới 6.200 mm.

Maybach 62 S được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây và đạt vận tốc tối đa bị giới hạn ở 260 km/h.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh 4 chiếc xe sang trọng và đắt tiền tại Sài Gòn được lên "báo Tây":

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 5

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 6

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 7

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 8
Rolls-Royce Phantom rồng

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 9

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 10

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 11

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 12
Rolls-Royce Ghost EWB

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 13

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng biển gần giống nhau lên "báo Tây" 14
Maybach 62 S