Sở hữu ngoại hình tương tự các anh em trong gia đình MINI nhưng Countryman đồ sộ hơn. Phần mũi xe, lưới tản nhiệt và cản trước được tái thiết kế trong khi gầm nâng cao giúp Countryman trông “trưởng thành” hơn. Thêm vào đó, để tạo sức hút với giới trẻ, hãng MINI đã trang bị cho Countryman kiểu nóc gợi liên tưởng đến “chiếc mũ lưỡi trai đội ngược” màu trắng thể thao.

Về nội thất, Countryman được trang bị không gian 4 chỗ mang thiết kế đặc trưng của nhãn hiệu MINI. Điển hình là bảng táp-lô với các chi tiết hình tròn nhỏ xinh, trong đó nổi bật nhất là đồng hồ tốc độ cỡ lớn.
 
img
MINI Cooper Countryman tại Hà Nội

"Trái tim" của thành viên nhà MINI là 3 phiên bản động cơ xăng và 2 lựa chọn máy dầu với công suất dao động từ 90 mã lực (One D Countryman) đến 184 mã lực (Cooper S Countryman). Trong đó, Cooper S Countryman có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 205 km/h.

Tất cả các phiên bản của Countryman đều được trang bị hệ thống phanh tái tạo năng lượng, hệ thống stop-start và dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, Countryman còn sở hữu hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát độ bám đường.

Tại thị trường Mỹ, MINI Countryman 2011 sở hữu giá bán khởi điểm 21.650 USD.
 
Một số hình ảnh của MINI Cooper Countryman tại Hà Nội:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo MaskOnline