Dù đã được chuẩn bị tinh thần từ trước, nhưng ngay khi BMW trình làng chiếc Vision Future Luxury Concept tại Beijing Motor Show 2014, ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng phải bất ngờ và thán phục. Những lời khen không ngớt được dành cho mẫu concept mới của BMW, và tiếp đó là những ý kiến bày tỏ hy vọng chiếc xe sẽ đi vào sản xuất trong tương lai gần.

Cho đến nay, tương lai của BMW Vision Future Luxury vẫn còn là dấu hỏi lớn. Đây có thể chỉ là một nguyên mẫu được tạo ra để khoe công nghệ, định hướng phong cách thiết kế tương lai dành cho 7-Series hay cũng có thể là chiếc 9-Series như đồn đoán. Nhưng dù như thế nào thì không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp cũng như sự cuốn hút tuyệt vời của BMW Vision Future Luxury.

Những hình ảnh chiếc BMW Vision Future Luxury tại Beijing Motor Show có thể là những hình ảnh ấn tượng nhất tới từ BMW trong hai năm qua. Và sẽ không thừa khi chúng ta xem xét kỹ hơn về từng chi tiết thiết kế trên Vision Future Luxury, từ ngoại thất đến nội thất.

Hai đoạn video này sẽ cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về từng chi tiết nhỏ trên chiếc BMW Vision Future Luxury, cho bạn biết tất cả những gì có thể có trên những chiếc BMW trong tương lai.

Mỗi người có một góc nhìn khác nhau về vẻ đẹp, nhưng khi nhìn vào những chiếc xe như BMW Vision Future Luxury, thật khó để chê bai nó!