Vào thời điểm trên, khu vực đường Cầu Giấy khá nhiều xe cộ qua lại cộng với đường trơn nên các xe lưu thông khá khó khăn. Chia sẻ với báo giới, "Táo giao thông"- diễn viên hài Chí Trung cho biết, anh vừa tránh 1 chiếc xe ô tô thì bất ngờ bị xe khác lao tới khiến anh bị ngã và gẫy 4 xương sườn.

Sau khi bị ngã, ngay lập tức diễn viên Chí Trung đã được mọi người đưa tới bệnh viện Việt Đức vào khoảng 10h 54 phút để cấp cứu và xác định gẫy 4 xương sườn. Hiện tại, diễn viên Chí Trung đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.
 
img
Bệnh án của danh hài Chí Trung
 
Chia sẻ với chúng tôi, các bác sĩ cho danh hài Chí Trung cho biết, sau khi va chạm diễn viên Chí Trung được đưa đến bệnh viện Việt Đức. Tại đây, các bác sĩ đã cho tiến hành chụp phim và xác định danh hài Chí Trung bị gẫy 4 xương sườn. Nặng nhất từ xương số 3 đến xương số 6 do chấn động mạnh.
 
 Được biết, hiện tại sức khỏe của diễn viên Chí Trung tương đối ổn định chỉ có một số khó khăn trong việc đi lại do vết thương vẫn còn đau. Diễn viên Trí Chung cho biết tạm thời anh thấy sức khỏe đã ổn định và sẽ về nhà trong 2 đến 3 ngày tới.