Hiện thông tin này vẫn chưa được Cadillac xác nhận, nhưng theo những nguồn tin đáng tin cậy thì Cadillac sẽ ra mắt phiên bản sản xuất của XTS tại Los Angeles Auto Show, diễn ra vào tháng 11 tới, hoặc tại Detroit Auto Show, diễn ra vào tháng 1 năm 2012. Cũng theo nguồn tin này, Cadillac XTS có thể đến tay khách hàng vào mùa xuân năm 2012.

Chiếc XTS được phát triển từ bản concept XTS Platinum được Cadillac giới thiệu tại Detroit Auto Show 2010. Hầu hết mọi chi tiết trong thiết kế của chiếc sedan hạng sang này đã được giữ nguyên từ bản concept. Xe được trang bị một động cơ V6 3.6 lít với công suất tối đa 350 mã lực, momen xoắn cực đại 400 Nm, chiếc xe cũng có thêm một động cơ điện để bổ sung sức mạnh cho XTS.

Với chiều dài 5.170 mm, XTS nằm cùng phân khúc với những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn như BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class, Audi A8, Jaguar XJ, Lexus LS, Hyundai Equus, hay cả Porsche Panamera. Cadillac đặt rất nhiều niềm tin vào XTS trong mục tiêu giúp thương hiệu hạng sang của GM lấy lại thị phần trong phân khúc rất quan trọng này.

 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop