Liên tục lên kế hoạch sản xuất những mẫu xe sang tại Trung Quốc, Cadillac tham vọng sẽ biến đây trở thành thị trường số 1 của mình.
Năm ngoái, GM đã bán được 30.000 xe Cadillac tại Trung Quốc, doanh số này tăng 72,8% so với năm 2010. Tuy nhiên, đây không phải là lý do duy nhất khiến cho Giám đốc điều hành của General Motors, ông Dan Akerson muốn biến Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất của Cadillac.
Cadillac hi vọng sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng của hãng tại Trung Quốc
Theo nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, GM thì nhu cầu đối với xe cao cấp tại Trung Quốc sẽ tăng mạnh trong những năm tới. Chính vì thế, động thái này của GM nhằm phục vụ nhu cầu cho một lượng khách hàng không hề nhỏ của Cadillac tại Trung Quốc.