Cadillac

CTS
 
img

So với phiên bản hiện tại, Cadillac CTS 2012 hứa hẹn sẽ nhẹ hơn khoảng 10 kg. Trong khi đó, công suất động cơ sẽ tăng thêm 14 mã lực lên 318 mã lực. Sức mạnh của Cadillac CTS Coupe bắt nguồn từ khối động cơ V6, dung tích 3,6 lít. Về phần mình, phiên bản sedan và wagon sẽ được trang bị động cơ 3.0 lít tiêu chuẩn hoặc 3,6 lít tùy chọn.

SRX
 
img

Động cơ V6, dung tích 3,6 lít trên SRX 2012 có công suất 300 mã lực và mô men xoắn 350 Nm. Khách hàng cũng có thể tùy chọn động cơ 3.0 lít hoặc loại tăng áp V6, dung tích 2,8 lít.

Mẫu xe không thay đổi: Escalade EXT

Mẫu xe ngừng bán ra thị trường: DTS và STS

Mẫu xe có thay đổi nhỏ: Escalade, Escalade ESV và Escalade Hybrid

Chevrolet

Camaro
 
img

Năm 2012, Chevrolet sẽ chính thức xuất xưởng ZL1, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Camaro với công suất tối đa 550 mã lực và mức giá khoảng 55.000 USD. Camaro ZL1 được trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động 6 cấp tùy chọn. Bên cạnh đó, Camaro ZL1 còn mang trên mình kiểu dáng mạnh mẽ và không gian nội thất nâng cấp.

Camaro phiên bản trang bị động cơ V6 có công suất 323 mã lực, tăng 11 mã lực so với đời cũ. Cuối cùng là Camaro SS được nâng cấp hệ thống treo mới mang tên FE4 tùy chọn.

Corvette
 
img

Bước sang phiên bản 2012, Corvette được trang bị bộ ghế có thiết kế ôm hơn và lốp thể thao Michelin Pilot Sport Cup. Những trang bị khác có trên Chevrolet Corvette 2012 bao gồm hệ thống quản lý lực kép và hệ thống kiểm soát ổn định 5 chế độ. Riêng ZR1 có thêm tùy chọn hộp số tự động 6 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tất cả các mẫu Corvette mới đều được nâng cấp hệ thống phanh.

Cruze
 
img

Hộp số sàn 6 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Chevrolet Cruze 2012.

Equinox
 
img

Chevrolet Equinox 2012 sẽ được cung cấp hệ thống “xóa điểm mù” tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản LTZ sẽ sở hữu thêm hệ thống cảnh báo tai nạn.

Impala

Động cơ DOHC V6, dung tích 3,6 lít trên Impala 2012 có công suất tối đa 302 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp mới.

Malibu
 
img

Malibu 2012 có chiều dài cơ sở ngắn hơn nhưng không gian nội thất lại được nới rộng. Chevrolet Malibu phiên bản mới được trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất 190 mã lực. Sức mạnh mới được được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Giống Buick Regal, Chevrolet Malibu cũng được cung cấp hệ thống eAssist giúp nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe không có thay đổi: Express và Traverse.

Mẫu xe ngừng bán ra: Aveo và HHR.

Mẫu xe có thay đổi nhỏ: Avalanche, Colorado, Malibu, Silverado, Silverado HD, Suburban, Tahoe và Volt.

Theo Car&Driver