Hiện Cadillac đang phát triển thế hệ kế tiếp của dòng xe CTS, và hãng xe này đang tiến gần hơn tới thời điểm ra mắt chiếc CTS thế hệ mới. Nhưng trước khi chúng ta đến với chiếc CTS mới, Cadillac đã chuẩn bị cho ra mắt hai phiên bản giới hạn mới của dòng xe thể thao CTS-V với công suất tối đa 556 mã lực mang tên Silver Frost và Stealth Blue.

Bắt đầu với Silver Frost Edition, Cadillac sẽ xuất xưởng đúng 100 chiếc CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt này tại Mỹ, và chiếc xe sẽ được bán ra từ tháng 3 tới. Hãng xe danh tiếng đến từ Mỹ cho biết màu sắc của Silver Frost Edition có được nhờ quá trình đánh bóng đặc biệt. Màu sắc của chiếc xe vẫn phát ra sự “lấp lánh” khi có một lượng ánh sáng nhất định chiếu vào, nhưng cơ bản chiếc xe mang tông màu sơn mờ.

Khách hàng sẽ được Cadillac nhắc nhở rằng tông màu sơn này đi kèm với những hướng dẫn lau chùi đặc biệt, và đặc biệt hơn, chiếc xe chỉ được phép rửa thủ công bằng tay.

Tùy chọn có sẵn khác trên phiên bản này có bộ hãm màu vàng hoặc đỏ, bên cạnh hệ thống phanh hiệu suất cao Brembo, những chiếc la-zăng màu đen bóng, vô-lăng bọc da lộn…

Phiên bản đặc biệt thứ hai mang tên Stealth Blue Edition, được phát triển từ cả ba biến thể CTS-V Sedan, Coupe và Wagon.

Cũng giống như chiếc CTS-V Coupe bản Silver Frost với tông màu sơn bạc mờ, chiếc CTS-V Stealth Blue được sơn tông màu xanh mờ, cùng với nội thất mang hai tông màu xanh/đen, phù hợp với tông màu sơn bên ngoài.

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 1

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 2

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 3

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 4

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 5

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 6

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 7

Cadillac CTS V-Series có thêm bản đặc biệt cùng màu độc 8