Cadillac vừa mới trình làng chiếc ATS Coupe tại Detroit Auto Show 2014, nhưng một trong những chiếc xe rất được chờ đợi khác là phiên bản hiệu suất cao dòng “V” hiện vẫn chưa được công bố. Thương hiệu hạng sang của General Motors sẽ phát triển chiếc ATS-V, với cả hai biến thể sedan và coupe, và hai chiếc xe thể thao này sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp turbo kép.

Mới đây những thông tin đầu tiên về động cơ của Cadillac ATS-V đã được đăng tải. Theo trang tin Motor Trend, Cadillac ATS-V sẽ được trang bị động cơ V6 3.6 lít,  tăng áp turbo kép với công suất tối đa 431 mã lực, động cơ này hiện đang được Cadillac trang bị trên chiếc CTS Vsport và chiếc XTS Vsport.

Sức mạnh của Cadillac ATS-V tương đương với BMW M3 Sedan và M4 Coupe, hai chiếc xe thể thao cũng vừa được BMW trình làng tại Detroit Auto Show 2014, và sẽ là đối thủ chính của Cadillac ATS-V. Như vậy, Cadillac ATS-V sẽ có công suất thấp hơn các đối thủ khác trong cùng phân khúc như Mercedes-Benz C63 AMG, Audi RS5, Lexus RC F Coupe. Nhưng chiếc xe lại nhẹ hơn các đối thủ nhờ được phát triển trên nền tảng Alpha. Chiếc xe có thể được trang bị hộp số sàn bảy cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động tám cấp.

Không dừng lại ở đó, Cadillac có thể còn phát triển chiếc ATS-V Plus với sức mạnh đến từ động cơ V8 mạnh mẽ hơn.

Ngoài thông tin liên quan đến Cadillac ATS-V, Motor Trend còn đăng tải thông tin liên quan đến chiếc CTS-V mới, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ LT1 V8 6.2 lít, tăng áp kép lấy từ Corvette Stingray, động cơ này có thể được trang bị trên chiếc Corvette ZR1 mới. Đáng tiếc là chưa có thông số nào của Cadillac CTS-V được hé lộ.