Theo thông tin vừa được đăng tải trên Carscoop, thương hiệu hạng sang của GM là Cadillac sẽ bắt đầu sản xuất chiếc ATS Sedan tại Trung Quốc từ cuối năm nay, trong khi đó chiếc Cadillac CTS Sedan thế hệ mới sẽ tiếp tục được đưa đến Trung Quốc theo con đường nhập khẩu.

“Chúng tôi mong muôn sẽ nhận được chiếc ATS sản xuất tại Trung Quốc vào cuối năm nay, đầu năm sau,” Trưởng bộ phận marketing toàn cầu của Cadillac, Bob Ferguson, tiết lộ với WardsAuto, trong một cuộc phỏng vân được thực hiện tại New York International Auto Show 2013, nơi Cadillac trình làng chiếc CTS Sedan thế hệ thứ 3.

Trong tháng 2 vừa qua, Cadillac đã đưa XTS Sedan vào sản xuất tại thị trường Trung Quốc, với cả hai biến thể trang bị hệ truyền động bánh trước và hệ truyền động bốn bánh. Chiếc sedan hạng sang cao cấp nhất của Cadillac được sản xuất tại nhà máy của hãng tại Thượng Hải. Giống như Cadillac XTS, chiếc Cadillac ATS sản xuất tại Trung Quốc sẽ chỉ được bán tại thị trường này.

“XTS đã có một khởi đầu tuyệt vời, đã có rất nhiều đơn đặt hàng dành cho chiếc xe đến từ Trung Quốc,” Bob Ferguson, cho biết.

Theo Carscoop, Cadillac đã bán được khoảng 30.000 xe tại Trung Quốc vào năm 2012, và mục tiêu của GM là nâng doanh số của Cadillac tại thị trường này lên con số 100.000 xe bán ra vào năm 2015, tăng gấp gấp đôi thị phần của Cadillac trong phân khúc xe sang tại Trung Quốc từ 5% lên 10%.

Trong tháng 3 vừa qua, Cadillac đã bán được 3.629 xe tại Trung Quốc, một con số kỷ lục. Trong khi đó GM và đối tác đến từ Trung Quốc đã bán được gần 816.000 xe tại Trung Quốc trong quý đầu năm 2013.

Cadillac ATS Sedan sẽ được sản xuất tại Trung Quốc 1

Cadillac ATS Sedan sẽ được sản xuất tại Trung Quốc 2

Cadillac ATS Sedan sẽ được sản xuất tại Trung Quốc 3

Cadillac ATS Sedan sẽ được sản xuất tại Trung Quốc 4

Cadillac ATS Sedan sẽ được sản xuất tại Trung Quốc 5

Ảnh: Cadillac