Các tay lái thường nói, quá trình học lái môtô chẳng bao giờ kết thúc. Điều đó có vẻ hoàn toàn hợp lý với trường hợp của tay lái môtô trong đoạn video dưới đây.

Theo chính lời của người lái môtô, anh ta đã có kính nghiệm 28 năm. Tuy nhiên, gần 30 năm "chinh chiến" cũng không giúp tay lái môtô tránh được tai nạn.

Đoạn video được quay bằng camera gắn trên mũ bảo hiểm của người lái. Đồng hành cùng tay lái môtô là một chiếc BMW R1150GS.

Vì chạy ở tốc độ cao, chiếc BMW R1150GS đã bị trượt ngã khi đi vào lề đường toàn sỏi. Hậu quả là cả người lái và cô bạn gái ngồi phía sau đều bị ngã xuống đường.

Sau vụ tai nạn, chiếc BMW R1150GS đã bị hư hỏng nặng. Tay lái môtô đã phải chi số tiền lên đến 13.000 USD để sửa chiếc xe.

Trong khi đó, tay lái môtô bị gãy ngón chân và xước xát khắp người. Cô bạn gái ngồi phía sau bị gãy cổ tay và xước mắt cá chân. 

Theo tay lái môtô, chỉ một thời gian ngắn sau tai nạn của anh ta, có một người khác đã tử vong ở đúng đoạn đường đó. Được biết, nạn nhân là một người mới học lái môtô

Cùng xem video ghi lại vụ tai nạn khiến chiếc BMW R1150GS bị hư hỏng nặng: