Trong thời gian vừa qua, nữ ca sỹ Thu Thủy đã thực hiện một chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Mãi đến gần đây, nữ ca sỹ trẻ mới trở về Sài Gòn. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thu Thủy đã được một chàng trai lạ mặt đón bằng chiếc xe màu cam quen thuộc.

"Trai lạ" đã đợi Thu Thủy khá lâu tại sân bay. Sau đó, khi thấy Thu Thủy bước ra ngoài, chàng trai lạ mặt đã nhanh chóng thể hiện sự ga-lăng bằng cách mở cửa xe cho giọng ca Vì Em Sai Rồi.

img
"Trai lạ" mở cửa xe cho Thu Thủy.
 
Trang phục của Thu Thủy tại sân bay khá đơn giản. Cô diện một chiếc áo kẻ màu vàng ngắn tay trẻ trung và quần cam "ton sur ton" với chiếc Audi đắt tiền.

Đây là chiếc Audi TTS mà Thu Thủy thường hay lái tới các sự kiện gần đây. Được biết, cô đã mua chiếc xế thể thao Đức từ hồi đầu năm nay với giá khoảng hơn 3 tỷ đồng.

img
Thu Thủy ăn mặc khá đơn giản tại sân bay.
 
Với kiểu dáng nhỏ xinh, Audi TTS là một lựa chọn không tồi đối với các chị em phụ nữ. Khoác trên mình "bộ cánh" màu cam nổi bật, Audi TTS quả là một người bạn đồng hành trẻ trung của nữ ca sỹ Thu Thủy.
 
Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Detroit 2008, Audi TTS được trang bị động cơ TFSI 2.0 cải tiến. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 2.500 - 5.000 vòng.phút. Năng lượng được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn hoặc S tronic 6 cấp. Tất cả những thông số trên cho phép Audi TTS tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.
 
Cùng ngắm một số hình ảnh Thu Thủy được đón tại sân bay bằng Audi TTS cam:
 
img

img

img

img

Ảnh: Kênh 14