Chỉ một ngày trước Bugatti đã chính thức xác nhận sẽ mang siêu xe Veyron huyền thoại thứ tư đến Geneva Motor Show 2014, chiếc xe được cho là sẽ được đặt tên là Veyron Vitesse Elisabeth Junek, theo tên của nữ tay đua nổi tiếng trong những năm 1920, Elisabeth Junek.

Mới đây, một số hình ảnh được cho là của siêu xe Bugatti Veyron Vitesse Elisabeth Junek đã được đăng tải trên trang tin The Supercar Kids. Theo những hình ảnh được đăng tải, siêu xe Veyron Vitesse Elisabeth Junek được sơn hai tông màu đen và trắng.

 
Chiếc Bugatti Veyron huyền thoại thứ tư được đặt theo tên của Elisabeth Junek để tôn vinh tay đua nữ nổi tiếng này, người đã chứng minh rằng những người phụ nữ cũng có thể tham gia các giải đua.

Lý do Elisabeth Junek tham gia vào trò chơi tốc độ là bởi bà muốn được đua tranh với chính chồng mình – ông Cenek Junek, trong một cuộc đua chính thức. Trong cuộc đua giữa hai vợ chồng Elisabeth Junek và Cenek Junek, Elisabeth Junek đã liên tục vượt lên trước chồng mình. Bà đã khiến chồng mình cùng nhiều tay đua khác cùng thời phải ngạc nhiên. Elisabeth Junek thực sự trở nên nổi tiếng tại giải đua Targa Florio năm 1928, nơi bà đã dẫn đầu trong suốt cuộc đua, vượt trên cả những tay đua nổi tiếng khác như Alberto Divo, Giuseppe Campari, Tazio Nuvolari. Elisabeth Junek chỉ chịu thua các đấng mày râu bởi chiếc xe của bà bị lỗi phanh, và bà đã cán đích ở vị trí thứ năm trong giải đua đó. Tuy nhiên, Elisabeth Junek vẫn được chào đón như một vị anh hùng khi trở về quê hương Tiệp Khắc.

Một siêu xe Veyron Vitesse khác cũng xuất hiện cùng chiếc Veyron Vitesse Elisabeth Junek. Tuy nhiên, đây được cho là một chiếc Veyron Vitesse được sử dụng để những khách hàng thân thiết của Bugatti có thể lái thử, và chiếc xe màu đen-trắng mới là phiên bản huyền thoại sắp được giới thiệu.

Những thông tin chính thức về huyền thoại Bugatti Veyron thứ tư sẽ được công bố trong ít ngày tới.
 
Bugatti Veyron Vitesse Elisabeth Junek xuất đầu lộ diện? 1

Bugatti Veyron Vitesse Elisabeth Junek xuất đầu lộ diện? 2

Bugatti Veyron Vitesse Elisabeth Junek xuất đầu lộ diện? 3