Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn với tạp chí Autovisie tiếng Hà Lan, ông Wolfgang Dürheimer, CEO của Bugatti và Bentley, đã khẳng định không có kế hoạch sản xuất Veyron Super Sport mui trần. Theo ông Dürheimer, tuy đã được gia cố phần thân vỏ để bù đắp sự thiếu hụt của phần mui cứng cố định nhưng Veyron Grand Sport không thể chịu được sức mạnh lên đến 1.200 mã lực. Thêm vào đó, khi mở mui, Veyron Grand Sport cũng không đảm bảo được tính khi động tối ưu.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là hãng Bugatti sẽ giữ nguyên sức mạnh của Veyron Grand Sport. Thay vào đó, "1.200 mã lực là con số quá lớn đối với Veyron Grand Sport. Tuy nhiên, công suất lớn hơn con số 1.001 mã lực hiện tại là điều hoàn toàn có thể", ông Dürheimer phát biểu.
 
img

Đến nay, những hình ảnh được cho là của Bugatti Veyron Grand Sport Super Sport lại chứng minh điều ngược lại. Có vẻ như sau khi bán hết 300 chiếc Veyron, hãng Bugatti lại quay sang sản xuất Grand Sport Super Sport.

img
 
Mẫu xe xuất hiện trên đường thử là sự kết hợp giữa Grand Sport mui trần và Super Sport coupe. Qua hình ảnh "chụp trộm", có thể thấy, mẫu xe đã sẵn sàng lên dây chuyền sản xuất.
 
img
 
Khi lăn bánh trên đường thử, Bugatti Veyron Grand Sport Super Sport chỉ được ngụy trang sơ sài trên phần mũi để giấu những chi tiết mới. Ngoài ra, hốc gió NACA vốn thường xuất hiện trên Super Sport cũng bị tráo đổi thành loại của Grand Sport vì chúng không phát huy tác dụng khi mở mui.
 
img
 
Hiện nay, hãng Bugatti vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào liên quan đến hình ảnh của Veyron Grand Sport Super Sport trên đường thử.
 
img

img

Tổng hợp