Sau những hình ảnh đầu tiên, chiếc Bugatti Veyron duy nhất tại Việt Nam nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán cực sôi nổi của cộng đồng cư dân mạng. Không chỉ săn hình ảnh cận cảnh, nhiều người còn băn khoăn về danh tính của người "chịu chơi", dám tậu hẳn chiếc Bugatti Veyron có giá triệu đô tại nước ngoài về Việt Nam. Đến nay, một đoạn video ghi lại cảnh chiếc siêu xe "khủng" chật vật ra khỏi gara lại tiếp tục thu hút sự chú ý của không ít người.

Với độ cao gầm tiêu chuẩn chỉ dừng ở mức 125 mm, rõ ràng Bugatti Veyron sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những đường gờ hoặc "con lươn" tại Việt Nam. Đoạn video dưới đây chính là minh chứng cho điều đó. Để chiếc siêu xe "khủng" có thể ra khỏi gara mà không bị trầy xước, vài thanh niên đã phải dùng những tấm đệm và lót cẩn thận trên mặt đường. Sau đó, chiếc xe mới "yên tâm" tiến ra ngoài.
 
Video ghi lại cảnh chiếc Bugatti Veyron ra khỏi gara tại Việt Nam.

Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 màu ngoại thất trắng-đỏ bắt mắt và được nhập về dưới dạng xe cũ. Hiện nay, vẫn chưa rõ ai là người sở hữu chiếc siêu xế đắt tiền và cực mạnh đến từ Pháp. Tại Việt Nam, chiếc siêu xe được đeo biển số 51A-289.88.

img
 
Như đã biết, "trái tim" của Bugatti Veyron là khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.250 Nm. Nhờ đó, Bugatti Veyron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.
 
Với thông số hoạt động đáng nể và độ cao gầm thấp hơn xe bình thường, Bugatti Veyron có thể sẽ gặp một vài khó khăn khác khi lưu thông trên đường phố Việt Nam.
 
Ảnh: Viên Huy - Autotv