Thông tin gần đây nhất về siêu xe này được nhắc tới là việc Bugatti sẽ chính thức giới thiệu Bordeaux tại Frankfurt Motor Show vào tháng chín tới, cùng với đó là những bức ảnh teaser nhằm gây sự tò mò của các fan. Thêm một lần nữa hình ảnh chiếc Bordeaux lại xuất hiện.

Có lẽ từ nay cho tới khi chính thức được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show, Bugatti Bordeaux sẽ còn nhiều lần xuất hiện như thế này. Bức ảnh lần này không cung cấp nhiều thông tin hơn bức ảnh trước, ngoại trừ tám ống pô vô cùng ấn tượng. Tám ống pô này được chia đều sang hai bên sau xe, đây là chiếc xe đầu tiên có tới tám ống pô. Hình ảnh này không chỉ thể hiện sự khác biệt về kiểu dáng, mà còn khiến giới hâm mộ dễ dàng hình dung Bugatti Bordeaux sẽ vô cùng mạnh mẽ và có tiếng “gầm gừ” khác biệt.

Cùng với bức ảnh cách đây vài ngày, có thể thấy được kiểu dáng phần đuôi chiếc xe này, sẽ là một đuôi xe có kiểu dáng tựa như đuôi của Veyron và hao hao Porsche Panamera. Ngoài hai đèn hậu ở hai bên còn có thêm một đèn chạy dài từ trên xuống và ở chính diện đuôi xe. 

Bugatti chưa nói gì về động cơ chiếc Bordeaux, nhưng nhiều khả năng Bugatti Bordeaux sẽ được trang bị động cơ W16 giống như siêu xe Bugatti Veyron. Nếu điều này là sự thật, công suất của Bugatti Bordeaux sẽ là 1.001 mã lực, momen xoắn 1.250 Nm. 

Chiếc Bugatti Bordeaux có thể được phát triển dựa trên khung gầm chiếc Bentley Arnage, giống như siêu xe Grand Bentley. Điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra, bởi cả Bentley và Bugatti đều thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen.

Cho tới nay chưa có thông tin chính thức nào về siêu sedan của Bugatti, ngay cả cái tên Bordeaux cũng chỉ là những thông tin không chính thức.
 
img
 
img
 
Hình ảnh dựng đồ họa:

img

 
Tổng hợp