Chẳng còn gì nghi ngờ khi khẳng định thị trường Trung Quốc hiện nay là một miếng bánh béo bở mà hãng xe nào trên thế giới, dù lớn hay nhỏ, cũng đều muốn tranh phần. Bên cạnh những "ông lớn" như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Toyota..., còn có một số nhãn hiệu xe nhỏ ấp ủ ước mơ tương tự, đó là Bufori đến từ Malaysia.

Nhìn chung, cái tên Bufori vẫn còn khá xa lạ đối với người yêu xe trên toàn thế giới. Ban đầu, Bufori được 3 anh em nhà Khouri, bao gồm Anthony, George và Gerry, giới thiệu tại thị trường Úc. Đến nay, Bufori đã mở một đại lý mới tại trung tâm thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương đại lý, ông Anthony Khouri khẳng định: "Thượng Hải là một trung tâm kinh tế toàn cầu mới. Với môi trường kinh doanh sáng tạo và năng động, Thượng Hải có thể cạnh tranh với mọi thành phố lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui khi đặt đại lý chiến lược của hãng Bufori tại Thượng Hải".

Hãng Bufori cho biết, showroom rộng 300 m2 tại Thượng Hải cung cấp đủ không gian cho 3 chiếc xe, một quầy café và studio độ cho khách hàng. Ngoài ra, Bufori còn dự định mở thêm một vài showroom khác tại Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh, Thanh Đảo và Thâm Quyến.
 
img
Bufori Geneva
Tại triển lãm Bắc Kinh 2012 diễn ra trong tháng này, hãng Bufori sẽ gửi lời chào đến người tiêu dùng bằng mẫu sedan hạng sang mới mang tên Geneva. Được chế tạo thủ công, Bufori Geneva mang trên mình kiểu dáng khá lạ mắt. "Trái tim" của Bufori Geneva là khối động cơ V8, dung tích 6,1 lít do Chrysler sản xuất. Ở bản tiêu chuẩn, động cơ sản sinh công suất 430 mã lực và mô men xoắn cực đại 569 Nm. Trong khi đó, phiên bản siêu nạp tạo ra công suất 560 mã lực và mô men xoắn 690 Nm.
 
Một số hình ảnh khác của mẫu sedan hạng sang Bufori Geneva:
 
img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop