Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường B318, gần Munich, Đức vào hôm 12/6 vừa qua có liên quan đến một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng. Theo thông tin từ trang TZOnline, người lái chiếc siêu xe bị thương nặng sau vụ tai nạn và hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Một số nguồn tin cho biết, người lái "siêu bò" nước Ý bị thương nặng ở vùng mặt và xương sống sau cú đâm vào hộp điện bên đường. Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra khi người lái năm nay 29 tuổi cố gắng vượt một chiếc xe khác vào lúc 22h15. Tuy nhiên, người lái chiếc siêu xe nước Ý nhanh chóng từ bỏ ý định vượt khi nhìn thấy một ôtô khác lao đến theo chiều ngược lại.
 
img
Chiếc Lamborghini Gallardo nằm "yên nghỉ" trên bãi cỏ.

Thật không may, do mặt đường trơn, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị mất khả năng bám. Hậu quả, chiếc siêu xe màu vàng đắt tiền lao vào hộp điện và "yên nghỉ" trên một bãi cỏ ven đường.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bị hư hỏng nặng. Gần như toàn bộ phần mũi xe đã vỡ nát. Thậm chí, cụm đèn pha trước còn văng cả ra ngoài. Toàn bộ nắp capô lấm lem bùn đất trong khi phần đuôi xe chẳng còn nguyên vẹn. Bản thân hộp điện cũng tan tành sau cú va chạm mạnh với "siêu bò" nước Ý.

Được biết, vụ tai nạn đã gây mất điện trong một thời gian ngắn cho ngôi làng gần đó.

Cùng xem một số hình ảnh ghi lại từ hiện trường vụ tai nạn:
 
img
 
img
 
img
Chiếc siêu xe màu vàng bị hư hỏng cả phần đầu lẫn đuôi.
img
 
img

img
Hộp điện tan tành sau cú va chạm với "siêu bò".
 
img

img
Chiếc Lamborghini Gallardo nằm trên xe cứu hộ.

Theo GTSpirit