Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang khẩn trương truy bắt đối tượng táo tợn đánh cắp chiếc xe ô tô Altis ngày 10/11.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 11h30 ngày 10/11, chị N.T.N. (SN 1971, ở quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe ô tô Altis màu đen BKS 29A-575.75 đến đoạn đường 2,5 đang thi công nối với đường Lê Văn Lương để đón con gái. Đến nơi, chị xuống xe vào đón con nhưng vẫn để xe nổ máy. Trên xe lúc này còn cậu con trai mới 9 tuổi của chị N.

Khi đón con gái ra đến đầu ngõ, chị N. phát hiện trong xe có bóng người nên vội chạy đến mở cửa nhưng đối tượng đã nhanh chóng lái xe bỏ chạy. Chị N. bám được vào cửa xe, bị chiếc xe lôi đi, ngã xuống đường, gây chấn thương vùng mặt và 2 cánh tay.

Ngay sau đó, chị N. đã đến Công an phường Nhân Chính trình báo vụ việc. Lực lượng CAP Nhân Chính phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Thanh Xuân khẩn trương truy xét. Đến 13h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe ô tô bị đánh cắp bị bỏ lại trong ngõ 52 đường Quan Nhân, quận Thanh Xuân.

Trước đó, con trai chị N. thấy đối tượng cho xe đi chậm lại đã nhanh trí mở cửa xe chạy thoát ra ngoài, hô hoán người dân xung quanh.
 
Khám nghiệm hiện trường và tài sản trong xe, cơ quan công an phát hiện đối tượng đã lấy đi 1 số tài sản của chị N., gồm 1 điện thoại di động, khoảng 1.000 USD và 10 triệu đồng.
 
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
 
Theo Dân trí