Tata Vista

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 1

Một trong những mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu Tata được bán tại thị trường Indonesia chính là Vista. Khi đến tay người tiêu dùng Indonesia, Tata Vista được bán với giá 129,9 triệu Rupiah, tương đương 11.468 USD.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 2

Tata Vista được trang bị động cơ DOHC, 16 van, dung tích 1,4 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 3

Tata Vista được trang bị lưới tản nhiệt mạ chrome phía trước. Bên trong xe xuất hiện không gian nội thất rộng rãi và ghế bọc nỉ màu be. Tuy nhiên, thiết kế của bảng táp-lô và cụm đồng hồ trung tâm lại quá đơn giản.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 4

Về mặt tính năng, Tata Vista đi kèm hệ thống radio tích hợp đàm thoại, màn hình LCD, cổng AUX, kết nối Bluetooth. Về mặt an toàn, Tata Vista được trang bị cặp túi khí SRS, hệ thống ABS và phân phối lực phanh điện tử.

Tata Aria

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 5

Theo hãng Tata, Aria là một mẫu crossover nam tính và sang trọng. Xe có thể chở theo 7 người cùng một lúc.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 6

Nội thất là nơi trú ngụ của bộ ghế được bố trí theo kiểu rạp hát. Cụ thể, hàng ghế sau sẽ cao hơn hàng ghế trước. Hàng ghế thứ hai đi kèm tay vịn nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Ghế trên Tata Aria đều được bọc da và tích hợp dây an toàn 3 điểm. Bên cạnh đó, còn phải kể đến màn hình LCD trên bảng táp-lô cùng dàn âm thanh tương thích với định dạng Mp3, đi kèm 6 loa và cổng AUX.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 7

"Trái tim" của Tata Aria là khối động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. 

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 8

Tại thị trường Indonesia, Tata Aria có giá 249,9 triệu Rupiah, tương đương 22.026 USD.

Tata Safari Storme 

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 9

Là mẫu xe đắt nhất trong bộ ba Tata mới đổ bộ thị trường Indonesia, Safari Storme có giá 279,9 triệu Rupiah, xấp xỉ 24.710 USD. Bỏ ra số tiền trên, khách hàng Indonesia sẽ nhận về một mẫu xe được trang bị động cơ diesel VariCOR VTT, dung tích 2,2 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, tạo ra công suất tối đa 140 mã lực.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 10

Xe sở hữu một số chi tiết khá nam tính như ốp sườn và bậc cửa lên xuống. Bên trong là các chi tiết ốp gỗ nhằm tăng cảm giác sang trọng mặc dù bảng táp-lô và vô-lăng trông quá đơn giản.

Tata Safari Storme sở hữu chiều cao gầm 200 mm. Các tính năng an toàn gồm có hệ thống ABS, phân bố lực phanh điện tử và phanh đĩa trước/sau.

Bộ ba xe giá "mềm" đổ bộ Đông Nam Á 11

Cách đây không lâu, đã có tin đồn về việc mẫu xe siêu rẻ Nano cũng chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 150-180 triệu Đồng. Có thể trong thời gian tới, những mẫu xe khác của Tata như Vista, Aria và Safari Storme cũng sẽ đến Việt Nam.