Đây không phải là chiếc Z4 M tính năng cao mà người yêu mến thương hiệu xe hạng sang Đức vẫn đang chờ đợi. Tuy nhiên, những hình ảnh về bản prototype mới nhất mà phóng viên săn ảnh ghi lại được trên đường thử Nurburgring ít nhất cũng cho thấy sự tồn tại của một chiếc Z4 mang hơi thở của dòng M.

Nhờ gói phụ kiện M Sport Package, chiếc Z4 xuất hiện với vẻ bên ngoài mạnh mẽ, thể hiện qua những đường nét thiết kế sắc nét hơn, thể thao hơn. Cùng với đó là việc nâng cấp nội thất để tạo cho xe một phong cách mới ấn tượng. Điểm nhấn ở không gian bên trong đáng chú ý như việc lắp đặt cần chuyển số M, vô lăng M, các pedal M và chi tiết trang trí bằng sợi cacbon cho thiết kế nội thất...

Kết hợp với gói M Sport Package, nhà sản xuất sẽ cho phép khách hàng thỏa mãn ý muốn cá nhân bằng quyền lựa chọn màu sơn ngoại thất và thiết kế bộ vành xe.

Tuy nhiên, cũng có thể trong trường hợp này BMW đang thử nghiệm những phụ kiện nâng cao hiệu suất được thiết kế cho chiếc Z4 2010 mới nhất, tiếp sau một số nâng cấp nhỏ đã thực hiện trước đấy đối với hộp số, hệ thống phanh...Bởi vậy, bạn cần chờ đợi thêm để biết chính xác đây có phải là bản prototype của Z4 M Sport Package hay không.

Dự kiến, Z4 M Sport Package sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng vào đầu năm tới. Các model khác trong gia đình BMW được cung cấp gói M Sport Package còn bao gồm 1, 3, 5, 7 Series và cả chiếc X5.
 
img

img

img

img

                                                                                                            Theo Motorauthority