BMW mới chỉ chính thức công bố dự án phát triển chiếc xe thể thao mới cách đây vài tháng. Theo một số thông tin được đưa ra, BMW Z2 Roadster sẽ chính thức xuất xưởng vào năm 2012. Chiếc Z2 Roadster được một tay săn ảnh ghi lại khi nó đang được thử nghiệm trên đường phố California. Đây là lần đầu tiên hình của Z2 Roadster lộ diện.

Cùng với chiếc BMW Z2 Roadster, chiếc BMW Z2 Coupe có lẽ cũng đang được BMW tiến hành phát triển.
Theo thông tin được đưa ra, Z2 được thiết kế dựa trên khung gầm của chiếc BMW 1-Series, sử dụng hệ thống truyền động cầu sau và động cơ được đặt ở phía trước giống như chiếc Z4. Có một số thông tin cho rằng BMW có thể sẽ sử dụng động cơ điện hoặc động cơ hybrid trên chiếc xe thể thao mới của hãng. Với loại động cơ hybrid, một động cơ xăng bốn xi-lanh sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp sẽ được sử dụng. Công suất của Z2 Roadster có thể đạt được là 150 mã lực, với phiên bản có sử dụng bộ tăng áp, công suất có thể lên đến 300 mã lực.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin liên quan đến Z2 Roadster được đưa ra. Dù chưa được chính thức công bố, nhưng nhiều khả năng Z2 sẽ rẻ hơn Z4, đó cũng là một điểm rất hấp dẫn ở chiếc xe này.
 
img

img

 
Theo Gtspirit