Phát biểu trước cuộc họp báo, Giám đốc điều hành BMW, ông Norberrt Reithofer, cho biết: “ Còn có khá nhiều khách hàng vẫn đang muốn sở hữu X6 nhưng toàn bộ số xe trong năm 2008 đã hết hàng.”

Tuy nhiên, tin vui cho người tiêu dùng là BMW mới chỉ bán cho các nhà phân phối, mà phần lớn danh sách của các đại lý vẫn còn hàng nên những vị khách đến sau vẫn có cơ hội sở hữu mẫu xe mới nhất của BMW. Dự tính, BMW sẽ cho ra mắt 40.000 chiếc X6 mỗi năm và sẽ sớm có mặt trên thị trường vào cuối tháng 5 với giá khởi điểm tại Mỹ 52.500 USD.

Kiểu dáng của BMW X6 là sự kết hợp hài hoà giữa vẻ lịch lãm của BMW coupe và kiểu dáng thể thao của dòng BMW X. Đây là chiếc crossover coupe 4 cửa duy nhất hiện có trên thị trường. Một số người cho rằng ngoại hình của X6 hơi kỳ cục, lại có ý kiến cho rằng chiếc xe mang phong cách mạnh mẽ “nam tính”. Với kết quả mà BMW X6 đạt được đã tự dập tắt nhiều tranh cãi gần đây về model mới này. Mẫu xe thể thao đa dụng này đang là phiên bản bán chạy nhất của BMW.

Phiên bản cao cấp nhất của BMW X6 là xDrive50i được trang bị động cơ tăng áp turbin kép 4,4L V8 cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 610 Nm và có mức giá khoảng 78.100 USD.

Cấp thấp hơn là bản xDrive35i lắp động cơ tăng áp kép 3,0L I6 (6 xi-lanh thẳng hàng) cho công suất 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 407 Nm.

Cả hai phiên bản này đều được kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh điện tử AWD hiện đại XDrive cùng hộp số tự động 6 cấp mới có cần chuyển số gắn trên vôlăng, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát độ bám đường.

Ngoài hai bản máy xăng, riêng thị trường Châu Âu được trang bị thêm kiểu động cơ diesel. Giá của bản xDrive35i tiêu chuẩn là 53.275 USD, còn bản xDrive50i khoảng 63.900 USD.
 
BMW X6
BMW X6
 
BMW X6
 
BMW X6

Theo WCF