Ngày hôm qua, BMW Bắc Mỹ đã đưa ra thông báo hãng sẽ đóng góp số tiền 1 triệu USD vào Hội Chữ thập đỏ Mỹ, để hỗ trợ cho các hoạt động cứu trợ thiên tai do cơn bão Sandy gây ra.

“Số tiền này sẽ giúp Hội Chữ thập đỏ giúp cho nhiều người có nhu cầu trong các khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão”, ông Ludwig Willisch, Giám đốc điều hành và Chủ tịch BMW Bắc Mỹ phát biểu.

Toyota Motor Bắc Mỹ cũng đóng góp số tiền tương tự cho Hội Chữ thập đỏ Mỹ, và tất nhiên lý do của khoản đóng góp này cũng tương tự BMW. Ngoài ra, Toyota sẽ tổ chức quyên góp từ các nhân viên của hãng tại Mỹ nhằm ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi siêu bão Sandy.

“Thay mặt Toyota, chúng tôi bày tỏ lời chia buồn chân thành của mình tới các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão Sandy”, ông Shigeki Terashi, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Toyota Motor Bắc Mỹ cho biết.

Ngoài BMW và Toyota, các hãng xe khác cũng đóng góp những khoản tiền không nhỏ cho Hội Chữ thập đỏ Mỹ để hỗ trợ các hoạt động cứu trợ bão Sandy. Tập đoàn Volkswagen đóng góp 500.000 USD, Mazda Bắc Mỹ đóng góp 100.000 USD, Ford và các nhân viên của hãng ủng hộ 50.000 USD. Ngoài ra, Ford còn hỗ trợ giảm giá 500 USD cho những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão này khi họ mua xe mới của hãng.

Theo Carscoop