Tập đoàn BMW vừa công bố bản báo cáo về doanh số bán hàng trong tháng tư tại thị trường Mỹ, theo đó Tập đoàn này đã bán được 26.793 xe tại Mỹ trong tháng tư vừa qua, tăng 6.1% so với cùng kỳ năm 2011. Tính từ đầu năm tới nay, doanh số bán hàng của Tập đoàn BMW tại Mỹ đã tăng 13.7% so với bốn tháng đầu năm 2011, doanh số bán hàng của BMW trong bốn tháng đầu năm 2012 đạt 102.522 xe, trong khi con số này của năm 2011 là 90.204 xe.

“Doanh số bán hàng ấn tượng trong quý đầu tiên đủ để khẳng định BMW có thể đạt được nhiều thành công trong tháng tư và tôi mong muốn sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững này sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới,” ông Ludwig Willisch – Chủ tich kiêm Giám đốc điều hành BMW Bắc Mỹ cho biết.

Thương hiệu BMW

Doanh số bán hàng của thương hiệu BMW tăng 12% trong tháng tư vừa qua, với 21.062 xe bán ra so với 18.801 xe bán ra trong tháng tư năm 2011. Doanh số bán hàng của BMW trong bốn tháng đầu năm tăng 15.7% so với cùng kỳ năm 2011, doanh số bán hàng tương ứng trong bốn tháng đầu năm 2012 và 2011 lần lượt là 82.611 xe và 71.417 xe.

Ba mẫu xe đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong tháng tư gồm chiếc BMW X5 với 3.561 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 50.9% so với cùng kỳ năm 2011, BMW 3-Series với 9.003 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 20.8%, BMW 6-Series với 513 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 92.9%.

Thương hiệu MINI

Doanh số bán hàng của thương hiệu MINI trong tháng tư vừa qua đạt 5.731 xe, giảm 11.1% so với kỷ lục 6.446 xe bán ra trong năm 2011. Trong khi đó, doanh số bán hàng sáu tháng đầu năm của MINI đạt 19.911 xe, tăng 6% so với con số 18.787 xe bán ra trong bốn tháng đầu năm 2011.

Theo BMWblog