Thế hệ thứ ba trong dòng xe BMW X5 là một sự tiến hóa thực sự đáng kể của phiên bản hiện tại, và chắc chắn chiếc xe sẽ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế mới của nó, đặc biệt là ở phía trước với cặp đèn pha nối liền với bộ lưới tản nhiệt. Và với những người luôn mong muốn một chiếc xe thể thao hơn, cá tính hơn, chiếc X5 với gói tùy chọn M Sport sẽ là gợi ý tốt.

Sau khi giới thiệu chi tiết về chiếc SUV mới, BMW đã giới thiệu hai đoạn video giới thiệu chi tiết nội ngoại thất của chiếc X5 thế hệ mới, bên cạnh đó là một đoạn video trong đó các quan chức của BMW đã giới thiệu thêm những nét thú vị khác ở chiếc SUV này, cùng với những tính năng chính của chiếc xe.

Nội thất BMW X5 thế hệ mới…

… và ngoại thất chiếc SUV hạng sang này.

Wolfgang Breyer, người đứng đầu bộ phận quảng bá và tiếp thị sản phẩm của BMW, Thomas Giuliani, phó chủ tịch chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm và Karim Habib, người đứng đầu bộ phận thiết kế của BMW, đã giới thiệu chi tiết hơn về BMW X5. Trong đó, Karim Habib nhấn mạnh rằng điểm đáng chú ý ở ngoại thất chiếc X5 mới chính là sự tích hợp của đèn pha và lưới tản nhiệt, đây sẽ là yếu tốt xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe mới của BMW.

Các quan chức BMW nói về chiếc X5 thế hệ mới