Nhắc đến thương hiệu BMW thì có lẽ không thể không nhắc tới dòng xe Series-5 như một biểu tượng của dòng sedan hạng sang dành cho các doanh nhân bởi thiết kế tinh tế và sang trọng, dòng xe này còn có nhiều trang bị hiện đại công nghệ cao.

Và tại Việt Nam, trong thời gian gần đây, một chiếc BMW Series-5 thuộc dòng 520i với ngoại thất mang màu đen ngọc Saphiere sang trọng với những trang thiết bị và tính năng tiêu chuẩn 5* đã được bàn giao cho một khách sạn quốc tế tại Đà Nẵng.

BMW 520i với ngoại thất màu đen ngọc Saphiere.

BMW 520i với ngoại thất màu đen ngọc Saphiere.

Được biết, với chiếc BMW 520i phiên bản đen Saphiere này hành khách sẽ được phục vụ bởi những tiện ích theo tiêu chuẩn 5* như chức năng cửa tự hít thuận tiện, Kết nối thiết bị thông minh qua Bluetooth, cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua US, hệ thống điều hoà 4 vùng riêng biệt....

Bên cạnh đó, những trang bị cao cấp như tủ lạnh BMW dung tích 14 lít tiện lợi, hệ thống định vị GPS giúp giám sát lịch trình xe, rèm che nắng tạo sự riêng tư cho hành khách, đề gắn máy tính bảng ipad,...  Điểm nhấn về nội thất của BMW 520i phiên bản đen Saphiere chính là ở hệ thống đèn viền Ambient Light được thiết kế với tông màu cam đỏ ấn tượng tạo nên các đường sáng viền nội thất, mang đến cho chủ nhân cảm giác ấm áp với một phong cách hiện đại, sang trọng, đặc biệt trong những chuyến hành trình ban đêm.

ánh sáng chủ đạo trong khoang nội thất sẽ là màu cam đỏ mang cảm giác ấm áp và sang trọng.

ánh sáng chủ đạo trong khoang nội thất sẽ là màu cam đỏ mang cảm giác ấm áp và sang trọng.

Trái tim cung cấp sức mạnh cho 520i là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L được tích hợp công nghệ BMW TwinPower Turbo. Với khối động cơ này, BMW 520i có công suất cực đại đạt 187 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút ; mô-men xoắn cực đại đạt 270Nm tại vòng tua 1.250-4.500 vòng/phút và chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 8 giây.