Để quảng cáo dòng sản phẩm của mình, các nhãn hiệu xế hộp trên toàn thế giới luôn chọn những cách thức khác nhau. Nếu như Lexus cung cấp xe cho đám cưới Hoàng gia Monaco thì Chevrolet lại mang Camaro đến với khán giả thông qua bộ phim Transformers. Trong khi đó, BMW lại đi theo một hướng khác, cụ thể là tài trợ xe cho thế vận hội Olympic London 2012.
 
Theo kế hoạch, hãng BMW sẽ cung cấp 4.000 xe để phục vụ công tác tổ chức thế vận hội Olympic 2012. Trong đó, có đến 200 chiếc xế điện nhưng không phải là tân binh i3 như dự đoán trước đây. Thay vào đó, hãng BMW sẽ mang phiên bản điện của 1-Series Coupe và MINI Cooper đến thế vận hội Olympic 2012. Cả hai mẫu xế điện đều đã được phát triển và thử nghiệm kỹ lưỡng nhằm phục vụ tốt cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
 
img
BMW sẽ mang 200 xe điện đến thế vận hội Olympic London 2012.

Trong khoảng thời gian diễn ra thế vận hội, hãng BMW còn bổ sung cả 3-Series 2013 vào đoàn xe phục vụ. Cụ thể, BMW 320d EfficientDynamics mới sẽ dùng để đưa đón các vận động viên, ban tổ chức và giới truyền thông.
 
Ngoài ra, còn có một số mẫu xe BMW khác cũng tham gia phục vụ thế vận hội như Ativehybrid5 sắp ra mắt trong thời gian tới. Đó là chưa kể đến một dàn môtô, scooter và xe đạp BMW cũng góp mặt.
 
Theo Autoevolution