Thông tin này được chính Quản lý bộ phận thể thao BMW MDivision, Friedrich Nitschke, xác nhận trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Tạp chí Car & Driver.

Theo những thông tin được Friedrich Nitschke tiết lộ, BMW hiện không có kế hoạch đưa chiếc M135i đến Mỹ, ngoài ra ông cũng xác nhận chiếc minicar trang bị động cơ tăng áp sáu xi-lanh này sẽ có thêm phiên bản trang bị hệ thống truyền động bốn bánh, đi kèm với tùy chọn hộp số tay hoặc hộp số tự động.

Nhưng đó không phải là thông tin quan trọng nhất đượcFriedrich Nitschke tiết lộ, theo thông tin được người đứng đầu bộ phận xe thể thao của BMW, hãng xe hạng sang số một thế giới đang có kế hoạch đưa vào sản xuất chiếc M7 trong tương lai không xa, phiên bản thể thao trong dòng xe7-Series sẽ trở thành đối thủ của những chiếc S-Class AMG của Mercedes-Benz vàS8 của Audi.

Khi được hỏi về khả năng mang chiếc M550d đến Mỹ trong tương lai, Friedrich Nitschke cho rằng đây có thể là một lựa chọn trong tương lai, “tại thời điểm hiện tại, những nghiên cứu thị trường của chúng tôi cho thấy nhu cầu dành cho chiếc xe là chưa đủ để chúng tôi mang M550d đến Mỹ”.

Người đứng đầu BMW M Division cũng loại trừ khả năng pháttriển phiên bản thể thao M-Sport cho chiếc i3 và i8, bởi đây là thương hiệu mới của BMW, những chiếc xe chủ yếu tập trung vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thay vì sức mạnh.

Theo Carscoop