Nếu bạn muốn một chiếc xe hiệu suất cao như BMW M6, nhưng lại không muốn hy sinh sự tiện dụng, thoải mái, tiện nghi và sang trọng của một chiếc sedan, M6 Gran Coupe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

img

Hiện M6 Gran Coupe đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ được BMW bán ra tại thị trường Mỹ vào năm 2013. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe coupe bốn cửa của BMW.

img

Gần như chắc chắn M6 Gran Coupe sẽ được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 4.4 lít, với công suất tối đa 560 mã lực và momen xoắn cực đại 680 Nm, đây là động cơ đang được trang bị trên M5, M6 Coupe và M6 Convertible. Hiệu suất của M6 Gran Coupe được cho là sẽ tương đương M6 Coupe, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, tốc độ tối đa được hạn chế ở 250 km/h.

img

Khi chính thức được bán ra, BMW M6 Gran Coupe sẽ là đối thủ của Mercedes-Benz CLS 63 AMG và Audi S7, nhưng chiếc coupe bốn cửa của BMW sẽ nằm ở phân khúc cao hơn so với hai đối thủ.

Tương tự như M6 Coupe và M6 Convertible, M6 Gran Coupe cũng sẽ được trang bị bộ la-zăng thể thao bằng hợp kim có đường kính lớn hơn, bốn ống xả phía sau và kiểu dáng mang tính khí động lực học cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Những thay đổi chắc chắn sẽ thấy trên M6 Gran Coupe gồm cản trước mới rộng hơn, hốc hút gió lớn, mở rộng bộ khuếch tán khí ở sườn xe…

img

Hiện chưa có thông tin chính thức về thông số kỹ thuật cũng như mức giá dự kiến của M6 Gran Coupe. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được giới thiệu tại Paris Motor Show 2012, diễn ra vào tháng 9 tới, và sẽ được bán ra tại châu Âu ngay sau đó. Mức giá dự kiến của M6 Gran Coupe tại Anh quốc là khoảng 96.000 Bảng.

Theo AutoExpress