Trước đó, nhiều người hâm mộ tin rằng M3 Pickup Truck chỉ là một trò đùa trong ngày cá tháng 4 của hãng BMW. Tuy nhiên, thay vì “lừa” người hâm mộ bằng những hình ảnh đã qua xử lý, nhãn hiệu xế hộp đình đám đến từ Đức lại chế tạo hẳn một mẫu xe thật và đem lên đường đua Nurburgring để thử nghiệm.
 
img

Nằm bên dưới nắp capô BMW M3 Pickup Truck là khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 420 mã lực tương tự phiên bản Coupe, Convertible và Sedan. Chỉ có điều, khả năng chịu tải của BMW M3 Pickup Truck đã tăng lên con số 450 kg.

Theo hãng BMW, tân binh dòng bán tải được trang bị thùng xe rộng rãi nhất trong gia đình M. Được làm từ vật liệu cao cấp, thùng xe trên BMW M3 Pickup Truck có thể chứa 20 túi golf 46 inch tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, đây còn là mẫu xe đầu tiên trong dòng M ứng dụng móc kéo xe moóc.

img
 
Hãng BMW cho biết, so với phiên bản Convertible, trọng lượng của M3 bán tải đã giảm khoảng 50 kg. Thú vị hơn, các nhà thiết kế của BMW còn cung cấp cho M3 Pickup Truck thân xe kiểu Targa (semi-convertible) giúp cắt giảm 20 kg trọng lượng đồng thời hạ thấp trọng tâm.
 
Hiện nay, thông số hoạt động cụ thể của M3 Pickup Truck vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo hãng BMW, tân binh dòng bán tải có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 300 km/h.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop