Đáng tiếc thay, chỉ có đúng 8 chiếc BMW M3 Coupe phiên bản đặc biệt được dành cho đảo quốc Sư tử. Trong khi đó, tổng số BMW M3 Coupe đặc biệt được xuất xưởng lên đến 450 chiếc. Đây là phiên bản đặc biệt được ra đời vào tháng 11 năm ngoái nhằm chào mừng lễ kỉ niệm 40 năm thành lập chi nhánh M chuyên phát triển xe tính năng cao của BMW.
 
img

BMW M3 Coupe phiên bản đặc biệt gây ấn tượng với “lớp áo” bạc ánh kim, hốc gió trên nắp capô sơn đen, lưới tản nhiệt hình quả thận và chụp ống xả mạ chrome tối màu. Bộ lazăng GTS màu đen của M3 giúp hoàn thiện mẫu xe đặc biệt.
Được biết, hãng BMW còn bảo hành đầy đủ cho lớp sơn đặc biệt. Ngoài ra, hãng xe nước Đức cũng cung cấp hướng dẫn bảo dưỡng đặc biệt cho khách hàng và các trung tâm BMW ủy quyền để bề mặt sơn không bị bóng láng.

img
 
Nội thất của M3 Coupe được bọc da Novillo đen với những điểm nhấn màu bạc palađi và đường chỉ khâu đối lập trên ghế trước, tựa đầu, ốp cửa, tay nắm, bảng điều khiển trung tâm và tay vịn. Những chi tiết nội thất khác gồm có vô lăng M đa chức năng bọc Alcantara đi kèm biểu tượng M3 Checkered Flag. Biểu tượng trên còn xuất hiện ở ngưỡng cửa xe trong khi cần phanh tay được thêu logo M Power. Cuối cùng là chất liệu sợi carbon dành cho táp-lô và bảng điều khiển trung tâm.
 
Một số hình ảnh của BMW M3 Coupe phiên bản đặc biệt:
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
img
 
img
 
img

img

img

img

img

Theo GTSpirit