Những chiếc xe đầu tiên thuộc thương hiệu i của BMW sẽ chính thức được bán ra vào năm 2013. Trước khi chính thức xuất xưởng những chiếc xe "xanh" nhất của mình, BMW đã tổ chức một chuyến lưu diễn đặc biệt dành cho thương hiệu hoàn toàn mới.

img

Chuyến lưu diễn của BMW mang tên “i Born Electric Tour”, trong đó điểm khởi hành là thành phố Rome, thủ đô nước Ý. Tiếp theo là 6 thành phố khác trong 12 tháng tới, bao gồm Dusseldorf, Tokyo, New York, London, Paris và Thượng Hải.

Hai mẫu xe được BMW trưng bày trong chuyến lưu diễn đặc biệt này gồm i3 và i8. Đây cũng là hai sản phẩm đã được BMW giới thiệu tại triển lãm Frankfurt 2011.

img

Những chuyến lưu diễn của BMW được thiết kế để chứng minh phương pháp tiếp cận toàn diện trong tương lai. Không chỉ để khách hàng thấy được sản phẩm mà họ muốn sở hữu, BMW còn cung cấp đầy đủ thông tin về xe và những trang thiết bị công nghệ cho khách hàng.

img

Một sáng kiến khác của BMW chính là dịch vụ tối ưu hóa việc sử dụng không gian bãi đỗ xe, dùng hệ thống định vị để có thể truy cập thông tin tại nơi chiếc xe được đăng ký, bản đồ và các chương trình chia sẻ chẳng hạn như DriveNow. Tính năng ParkatmyHouse cho phép chủ xe có thể tìm thuê chỗ đậu cá nhân, kết nối các tiện ích khác thông qua Internet hoặc Smartphone.