Gói hiệu suất cao này xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc 3-Series, sau đó BMW đã phát triển thêm cho chiếc 1-Series và Z4, và bây giờ là X5 và X6.

Gói nâng cấp mà BMW vừa giới thiệu gồm hàng loạt lựa chọn khác nhau, trong đó có việc thay đổi kiểu dáng khí động lực học, thay đổi hệ truyền động, hệ thống treo hay cả những thay đổi bên trong buồng lái.

Dễ thấy nhất ở gói hiệu suất cao này chính là những thay đổi ở kiểu dáng, tính năng khí động lực học của xe. Phần đầu xe với một tấm cản trước thấp và rộng được lắp thêm, phía sau xe là cánh gió, bộ khuếch tán gió, cản sau… tất cả những trang bị thêm này được thiết kế sao cho phù hợp nhất với tông màu chủ đạo của xe.

Những thay đổi ở sức mạnh động cơ gồm có việc nâng cấp động cơ V8 trên chiếc X5 xDrive50i và X6 xDrive50i, động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng hai chiếc X5 xDrive35i và X6 xDrive35i cũng được nâng cấp để chiếc xe có thể có sức mạnh cũng như momen xoắn lớn hơn.

Kết quả, động cơ V8 trên hai chiếc xe này lên 448 mã lực, momen xoắn 650 Nm, tăng 41 mã lực và momen xoắn 50 Nm. Hai con số tương ứng với động cơ sáu xi-lanh trên chiếc xDrive35i là 20 mã lực và 50 Nm, sức mạnh mới của chiếc xe này là 326 mã lực và momen xoắn 450 Nm.

Những thay đổi ở sức mạnh giúp những chiếc X5 và X6 có thể tăng tốc tới 100 km/h nhanh hơn chiếc xe nguyên bản khoảng 0.2 giây. Chiếc xDrive50i chỉ mất 5.2 giây để tăng tốc tới 100 km/h, con số tương ứng với xDrive35i là 6.5 giây.

Khách hàng có thể lựa chọn không gian nội thất với vô-lăng thể thao, những chiếc ghế bọc da và Alcantara …

Tất cả những trang bị trong gói hiệu suất cao sẽ được BMW trang bị theo từng lựa chọn của khách hàng và chính thức được bán ra vào tháng sáu tới.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority