Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015) là nơi các nhãn hãng xe nhập khẩu liên tục tung ra những sản phẩm mới như Audi Q7 hay Jaguar XE. BMW cũng không ngoại lệ khi giới thiệu 6-Series và 3-Series mới với khách hàng Việt. Thế nhưng, ít ai ngờ BMW lại âm thầm mang mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn 7-Series thế hệ mới vừa ra mắt tại châu Âu hồi tháng 6 vừa qua đến dự triển lãm VIMS 2015.


Chiếc xe BMW được dán kín phía trong căn phòng đằng sau gian hàng của BMW tại VIMS 2015.

Chiếc xe BMW được dán kín phía trong căn phòng đằng sau gian hàng của BMW tại VIMS 2015.

7-Series thế hệ mới được dấu kín bên trong căn phòng phía sau gian hàng của BMW tại triển lãm VIMS 2015. Chỉ những khách hàng VIP của hãng mới có thể vào để chiêm ngưỡng chiếc xe sang đắt tiền này. Mãi cho đến ngày cuối cùng của triển lãm VIMS 2015, chiếc xe mới lọt vào ống kính phóng viên.


Đèn pha LED kiểu mới dễ dàng khiến người khác nhận ra chiếc xe BMW 7-Series thế hệ mới.

Đèn pha LED kiểu mới dễ dàng khiến người khác nhận ra chiếc xe BMW 7-Series thế hệ mới.

Mặc dù đã được cẩn thận bọc kín để che dấu tung tích nhưng chiếc BMW 7-Series thế hệ mới vẫn bị lộ tẩy qua hình ảnh hệ thống đèn pha LED. Bằng chứng rõ hơn cả là backdrop phía sau với dòng chữ "All-New BMW 7-Series - Driving Luxury". Những chi tiết này đã đủ để tố cáo việc mẫu xe hạng sang BMW 7-Series thế hệ mới được đưa về Việt Nam tại triển lãm VIMS 2015.


Backdrop với dòng chữ All-New BMW 7 Series - Driving Luxury và đèn LED số 7 đã tố cáo việc BMW 7-Series hoàn toàn mới được âm thầm mang về Việt Nam.

Backdrop với dòng chữ "All-New BMW 7 Series - Driving Luxury" và đèn LED số 7 đã tố cáo việc BMW 7-Series hoàn toàn mới được âm thầm mang về Việt Nam.

Theo nguồn tin riêng của AutoPro, chiếc xe BMW 7-Series này sẽ được vận chuyển thẳng từ triển lãm VIMS 2015 vào thành phố Hồ Chí Minh và lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho lễ ra mắt tại khu vực châu Á vào cuối tháng 10. Ngoài ra, rất có thể mẫu xe mà BMW ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây sẽ là 740i thế hệ mới.

Có thể nói, BMW 7-Series thế hệ mới được rất nhiều người tiêu dùng trong nước quan tâm bởi những nâng cấp về công nghệ như điều khiển bằng cử chỉ, sạc không dây và chìa khóa có màn hình Display Key. Bên cạnh đó là các khe gió đi kèm thanh crôm trên lưới tản nhiệt để điều tiết luồng không khí, tăng cường làm mát động cơ.

Một số hình ảnh của BMW 7-Series thế hệ mới âm thầm được chuyển ra khỏi triển lãm VIMS 2015:

img
img
img
img
img
img
img