Một thành viên của diễn đàn Auto Forum CZ đã ghi lại đượcnhững hình ảnh chi tiết đầu tiên nội thất của chiếc 7-Series thế hệ mới. Chiếc xe đã khá nhiều lần lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên các tay săn ảnh ghi lại được hình ảnh nội thất của chiếc 7-Series thế hệ mới. Và qua những hình ảnh này chúng ta thấy cụm đồnghồ chức năng của chiếc xe đã được thiết kế lại. Một sự thay đổi khác cũng được nhìn thấy thông qua những hình này đó là hệ thống lái iDrive mới. Ngoài ra,chiếc xe còn có thêm một bảng điều khiển cảm ứng – Touchpad mới, các chức năng vận hành và cài đặt của chiếc xe có thể được xác lập thông qua Touchpad này. Hệthống này tương tự như hệ thống có trên các mẫu xe mới của Audi.

img
Cabin chiếc sedan hạng sang thế hệ mới của BMW

Bên ngoài của chiếc 7-Series thế hệ mới, BMW đã thay thế hệ thống đèn pha bi-xenon trên chiếc 7-Series thế hệ cũ bằng hệ thống đèn pha công nghệ LED mới, đèn pha của chiếc xe được thiết kế lại đơn giản và tinh tế hơn. Ẩnbên dưới lớp ngụy trang của BMW là hệ thống đèn tín hiệu mới. Đèn hậu của chiếcxe vẫn có thiết kế giống thế hệ trước nhưng tối màu hơn.

img
Đèn pha...

img
...và đèn hậu

Tất cả các phiên bản 7-Series LCI sẽ có hệ thống đèn báo tích hợp vào gương chiếu hậu.

Nhiều khả năng BMW sẽ giới thiệu thêm một phiên bản mớitrong “gia đình” 7-Series, chiếc 750xd. Chiếc xe sẽ được trang bị động cơ diesel tri-turbo 3.0 lít, loại động cơ đã được BMW trang bị trên chiếc M550d,X5 M50d và X6 M50d. Động cơ này có công suất 381 mã lực.

img
Chiếc 7-Series thế hệ mới trên đường thử

Chiếc BMW 740i phiên bản Bắc Mỹ sẽ sử dụng động cơ thế hệN55B30 có công suất 320 mã lực thay cho động cơ trên chiếc 740i hiện tại. Chiếc750i sẽ được trang bị động cơ N63B44TU, động cơ có công suất 450 mã lực. Chiếc760i vẫn là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe 7-Series.

Chiếc 7-Series thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được bán ra vàotháng 7 tới, và chiếc xe có thể sẽ được giới thiệu tại Bejing Motor Show 2012,diễn ra vào cuối tháng này.

Theo BMWblog