Không lâu sau khi những hình ảnh chính thức đầu tiên của 3-Series GT được đăng tải, những hình ảnh khác cùng với một vài thông tin về phiên bản thu nhỏ của “5-Series GT thu nhỏ” lại được đăng tải.

Hiện tại thì cái tên 3-Series GT vẫn chỉ là “pháp danh” được các nhà báo dùng để đặt tên cho mẫu xe này, dù trước đó BMW cũng từng hé lộ về dòng xe này.

Hai nguyên mẫu hoàn toàn không có ngụy trang của 3-Series GT đã được phát hiện trên đường phố tại Mỹ trong một buổi ghi hình quảng cáo. Dự kiến chiếc xe sẽ sớm được giới thiệu chính thức trong thời gian tới.

Phiên bản màu nâu trong ảnh có thể là phiên bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản màu bạc đã được trang bị gói M-Sport.

Từ những hình ảnh được ghi lại, chúng ta có thể thấy 3-Series GT mang những đường nét thiết kế mới của BMW, dễ nhận thấy nhất là cản trước, các hốc hút gió, lưới tản nhiệt và đèn pha.

Chiếc xe có nhiều điểm tương đồng về thiết kế so với chiếc 3-Series Sedan thế hệ mới của BMW, và đây cũng có thể là những gì sẽ được tìm thấy trên 4-Series Coupe và 4-Series Convertible trong tương lai không xa.

Ở phía sau chiếc xe, chúng ta thấy rất rõ logo GT. Phong cách thiết kế ở phía sau của 3-Series GT có nhiều điểm tương đồng với đàn anh 5-Series GT.

Trước đó thì một vài bức ảnh ghi lại nội thất của chiếc xe cũng đã được đăng tải. Hy vọng một vài công nghệ mới của BMW sẽ được đưa vào 3-Series GT, trong đó có giao diện điều khiển iDrive và công nghệ BMW ConnectedDrive.

Chiếc xe được phát triển từ nền tảng khung gầm đã được kéo dài của 3-Series Sedan. Nhiều khả năng phiên bản tiêu chuẩn của 3-Series GT sẽ là chiếc 328i GT, với động cơ tăng áp 2.0 lít có công suất 240 mã lực và phiên bản cao cấp nhất có thể là chiếc 335i GT với động cơ tăng áp 3.0 lít có công suất 300 mã lực.

BMW vẫn chưa công bố những thị trường chính mà hãng sẽ cung cấp mẫu xe 3-Series GT. Chiếc xe có thể được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013.

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 1

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 2

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 3

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 4

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 5

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 6

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 7

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 8

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 9

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 10

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 11

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 12

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 13

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 14

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 15

BMW 3-Series GT: Thêm hình ảnh và thông tin nóng 16
Tổng hợp