Khác với những “người anh em” 6-Series Coupe Concept, 3 phiên bản 5-Series Touring và X3 Crossover từng trình làng trong triển lãm Paris Motor Show, mẫu coupe thể thao 1M lại được hãng BMW ưu ái tổ chức hẳn một màn ra mắt riêng. Dù giấu kín phần lớn các chi tiết nội-ngoại thất nhưng BMW 1M vẫn đủ sức thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện trên đường phố Paris.

Rõ ràng, hãng BMW muốn mang 1M đến triển lãm Paris. Tuy nhiên, mẫu coupe chưa hoàn thiện chỉ có cơ hội ngắm vỉa hè bên ngoài triển lãm và nhường ánh hào quang cho những “người anh em” khác tại Paris.

Theo nhiều nguồn tin, BMW 1M Coupe được trang bị khối động cơ tương tự 135i cho công suất 306 mã lực. Một số thay đổi trên mẫu xe mới gồm có ống dẫn trung tâm, ống thông khí phanh, 2 ống bổ sung trên nắp capô và 2 hốc gió trên cánh gió trước nhằm tạo kiểu dáng đặc trưng của dòng M. Bên cạnh đó, BMW 1M còn chứng kiến sự hiện diện của cản va nới rộng, cánh gió sau tích hợp kiểu đuôi vịt, bộ lazăng M nâng cấp, bộ 4 ống xả và đĩa phanh cỡ lớn với rôto khoan chéo.

Toàn bộ những nét mới kể trên chỉ song hành cùng 2.700 chiếc coupe thể thao BMW 1M hữu hạn.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Topspeed