Nhiều khách hàng hẳn sẽ buồn lòng khi BMW quyết định không mang M135i Hatchback đến Mỹ. Bù lại, BMW sẽ mang hai phiên bản hiệu suất cao khác đến thị trường này, đó là 135is Coupe và Convertible.

M135i Coupe được trang bị động cơ 6 xylanh phẳng, tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Trong khi đó, hai phiên bản của 135is với động cơ tương tự chỉ tạo ra công suất 320 mã lực và mô men xoắn 430 Nm.

img

Cả hai phiên bản Coupe và Convertible đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là hộp số tự động 7 cấp tùy chọn, truyền sức mạnh tới cầu sau.

BMW cho biết, dù 135is có thêm sức mạnh nhưng lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình vẫn không hề tăng so với 135i tiêu chuẩn.

Những cải tiến khác trên 135is bao gồm bộ ống xả hiệu suất cao, hệ thống treo thể thao và làm mát động cơ với quạt tản nhiệt cỡ lớn, mạnh mẽ hơn. Chưa hết, các kỹ sư của BMW còn bổ sung hệ thống kiểm soát sức mạnh và tính ổn định nhằm tăng cường sự linh hoạt cho xe đồng thời ngăn chặn nguy cơ mất lái. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể loại bỏ hai tính năng trên nếu muốn.

img

Tương xứng với sức mạnh động cơ là hệ thống quản lý phanh giúp xe có khả năng tăng tốc tốt hơn và nâng cao độ an toàn. Bên ngoài, 135is được trang bị lazăng 18 inch mới và bộ kit M-Sport với nhiều phụ kiện được thiết kế riêng.

img

Bên trong khoang lái, BMW đã trang bị thêm bộ bàn đạp bằng thép không gỉ, bộ ghế da màu đen tùy chọn với những đường chỉ xanh nổi bật.

img

Hai phiên bản cao cấp nhất của dòng xe 1-Series sẽ chính thức có mặt tại các showroom BMW ở Mỹ vào mùa thu năm nay với mức giá cơ bản 44.145 và 48.845 USD.

Những hình ảnh khác của BMW 135is:

img

img

img

img

Theo Carscoop