Sau khi công bố những thông tin đầy đủ, hãng BMW lại tiếp tục tiết lộ giá bán dành cho 1-Series 2012 tại thị trường Anh. Theo kế hoạch, BMW 1-Series thế hệ thứ hai sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Anh vào tháng 9 tới với 5 phiên bản động cơ, bao gồm 3 máy dầu và 2 máy xăng. Giá bán dành cho BMW 116i ES là 19.375 bảng Anh (khoảng 31.817 USD). Trong khi đó, bản 120d Urban hoặc 120d Sport có giá 24.720 bảng Anh (tương đương 40.594 USD).
 
img

Khi có mặt trên thị trường Anh, BMW 1-Series 2012 được cung cấp 5 lựa chọn màu sắc ngoại thất, ống xả mạ chrome và hệ thống khởi động không cần chìa khóa.

img
 
Về mặt nội thất, BMW 1-Series 2012 được trang bị bộ phụ kiện nội thất màu bạc và ghế nỉ Move. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ ghế bọc da Dakota hoặc ghế thể thao tùy chọn.
 
img
 
Những trang bị tiêu chuẩn khác dành cho tân binh nhà BMW gồm có hệ thống Auto Start-Stop, hộp số sàn 6 cấp, bộ lazăng hợp kim trọng lượng nhẹ 16 inch, 4 túi khí, radio Business, đầu đĩa CD, điều hòa không khí và ghế sau gập 60/40.
 
img
 
BMW 1-Series 2012 bản SE thấp nhất đi kèm màn hình phẳng 6,5 inch độ phân giải cao, bộ điều khiển iDrive, hệ thống kết nối Bluetooth rảnh tay, giao diện âm thanh USB và vô lăng bọc da đa chức năng.
 
img
 
Tiếp đến là bản Sport được bổ sung thêm bộ lazăng hợp kim trọng lượng nhẹ có thiết kế chấu hình ngôi sao và kích cỡ 17 inch, ống xả bằng chrome màu tối cùng lưới tản nhiệt màu đen bóng. Bên cạnh đó là bộ ghế thể thao, vô lăng bọc da, phụ kiện nội thất màu đen bóng với những điểm nhấn màu đỏ hoặc xám.
 
img
 
Cuối cùng là bản Urban với lazăng hợp kim trọng lượng nhẹ và kích cỡ 17 inch, lưới tản nhiệt mạ chrome, ghế nỉ Metro hoặc da cùng những điểm nhấn nội thất màu bạc.
 
img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution