Đây là lần đầu tiên hãng độ xe đến từ Đức nâng cấp chiếc xe mạnh mẽ nhất trong dòng xe Continental của Bentley, chiếc Continental Supersports. Với công suất sau khi được nâng cấp là 702 mã lực, chiếc Continental này được Wheelsandmore gọi với cái tên Ultrasports 702. 

Chiếc Continental Supersports nguyên bản có công suất tối đa 630 mã lực, đây chính là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong dòng xe Continental của Bentley. Nhưng với Wheelsandmore, công suất đó là chưa đủ mạnh, và đó là lý do để hãng độ xe này đi đến quyết định tăng thêm sức mạnh cho chiếc xe bằng việc nâng cấp hệ thống ECU trên xe.

Kết hợp với một hệ thống ECU mới là hệ thống ống xả bằng thép không rỉ, với một bộ van xả thể thao đặc biệt, tất cả giúp chiếc xe có thể đạt tới công suất tối đa 702 mã lực, momen xoắn cực đại của Ultrasports 702 là 880 Nm.

Đi kèm với sức mạnh lớn hơn là một hệ thống kiểm soát và hệ thống phanh tương xứng, những đĩa phanh cacbon-ceramic trên chiếc Supersports này có đường kính tới 420 mm. Wheelsandmore cũng trang bị cho chiếc xe này một bộ lazăng đặc biệt với đường kính 21 inch. Đi kèm với bộ lazăng có kích thước 10.5x21 inch này là những chiếc lốp Dunlop Sport Maxx. 

Tất cả những thay đổi và trang bị này giúp chiếc xe có thể đạt được tốc độ tối đa 336 km/h, tăng thêm khoảng 7 km/h so với chiếc Continental Supersports nguyên bản. 

Wheelsandmore cũng trang bị cho Ultrasports 702 một hệ thống treo điện tử với khả năng điều khiển tự động chiều cao gầm xe cho phù hợp với từng điều kiện hoạt động. Chiếc xe có thể tự động hạ thấp gầm xe thêm 20 mm khi tốc độ vượt quá 70 km/h.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Seriouswheel