Mới đây, hình ảnh một chiếc Bentley Mulsanne màu đen sang trọng đeo biển số "ngũ quý 9" trên đường phố Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Thông thường, những biển số độc và đẹp gắn trên xe đắt tiền như Bentley Mulsanne tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của dư luận. Biển số "ngũ quý 9" trên chiếc Bentley Mulsanne càng trở thành đề tài bàn tán hơn khi từng được gắn cho Kia Morning.

Hình ảnh chiếc Kia Morning màu trắng đeo biển 29A - 999.99 giống hệt của Bentley Mulsanne đã lọt vào ống kính máy ảnh từ năm 2013 khi xe đang rong ruổi trên đường phố Hà Nội. Vào thời điểm đó, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ vì một chiếc xe bị liệt vào hàng bình dân như Kia Morning lại đeo biển số "khủng" đến vậy.

Những chiếc biển số đẹp như "ngũ quý 9" của Kia Morning thường có giá cực cao tại Việt Nam. Trong khi đó, Kia Morning tại thị trường Việt Nam chỉ có giá khoảng 500 triệu Đồng. Theo một số nguồn tin, đây là biển số thật của chủ xe Kia Morning.

Bentley Mulsanne và Kia Morning cùng đeo biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội 1
Bentley Mulsanne và Kia Morning cùng đeo biển số 29A-999.99 tại Hà Nội (Ảnh: Zippo).

Đến nay, chiếc Bentley Mulsanne lại đeo biển số giống hệt của Kia Morning. Do đó, nhiều người nghi ngờ chiếc Bentley Mulsanne đeo biển số giả hoặc mượn từ Kia Morning.

Có vẻ như biển số "ngũ quý 9" hợp với chiếc Bentley Mulsanne hơn. Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Bentley Mulsanne có giá lên đến hàng chục tỷ Đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe tại Việt Nam "tranh nhau" biển số đẹp. Trong năm 2012, cư dân mạng từng thắc mắc về chuyện 3 chiếc xe sang của một đại gia Ninh Bình cùng dùng chung biển số. Cụ thể là 3 chiếc Rolls-Royce Ghost và Phantom rồng cùng Maybach 62S cùng dùng chung biển số 51A-058.88.