Khoảng một tháng trước, Bentley tiết lộ bản concept của chiếc mui trần siêu sang Mulsanne Convertible trong một sự kiện bên lề lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, hãng đã không có phép bất cứ ai tham dự sự kiện này được dùng máy ảnh hay các phương tiện ghi hình để tránh để lộ thiết kế của chiếc xe, Bentley chỉ công bố bản phác họa của chiếc mui trần siêu sang này.

Lý do tại sao Bentley giữ bí mật thiết kế của Mulsanne Convertible vẫn còn là bí ẩn, nhưng có thể hãng không muốn cánh báo chí và các chuyên gia đưa ra những nhận xét không tốt về chiếc xe, giống như trường hợp chiếc SUV EXP9 F Concept.

Theo tiết lộ từ hãng xe siêu sang danh tiếng này, Bentley chưa có ý định công bố rộng rãi thiết kế của Mulsanne Convertible Trong thời gian tới sẽ có thêm các nhóm khách hàng tiềm năng có cơ hội được thấy chiếc xe. Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng nhất, những người có thể chi ra những khoản tiền lớn để sở hữu chiếc xe. Bentley sẽ “xa lánh” cánh báo chí trong những lần ra mắt sắp tới.
 
img

Hiện Bentley chưa tiết lộ khi nào hãng sẽ chính thức ra mắt chiếc mui trần siêu sang Mulsanne Convertible. Tuy nhiên, chắc chắn Bentley sẽ chọn một triển lãm xe lớn để ra mắt chiếc xe tuyệt vời này.

Trong khi chờ đợi Bentley chính thức giới thiệu Mulsanne Convertible, một chuyên gia đồ họa người Pháp có tên Khalil Bouguerra, đã phác họa lại hình ảnh bản mui trần của chiếc Mulsanne. Bản phác họa này được xây dựng dựa trên kiểu dáng và đường nét thiết kế của Mulsanne Sedan, kết hợp với bản phác họa mà Bentley đã tiết lộ.

Hy vọng Bentley sẽ chính thức ra mắt Mulsanne Convertible tại Paris Motor Show, diễn ra vào tuần tới.

Theo Carscoop