Bước sang phiên bản 2014, mẫu xe hạng sang Bentley Mulsanne được nâng cấp đáng kể về mặt trang thiết bị. Nhờ đó, mẫu sedan 4 cửa cỡ lớn sẽ làm hài lòng khách hàng hơn, đặc biệt là người ngồi trên ghế sau.

Kiểu dáng ngoại thất của Bentley Mulsanne 2014 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Trong khi đó, không gian nội thất được tân trang đáng kể nhờ gói phụ kiện mới mang tên Comfort Specification. Bước vào bên trong Bentley Mulsanne 2014, người sử dụng sẽ nhận ra tựa đầu và rèm cửa rủ mềm mại cùng bàn đặt chân bọc chất liệu giống thảm sàn được cắt gọt bằng phẳng.

Bên cạnh đó là gói trang thiết bị mang tên Entertainment Specification nhằm bổ sung công nghệ hiện đại cho Bentley Mulsanne 2014. Có thể nói, mẫu sedan sang trọng nhà Bentley chẳng khác nào một văn phòng di động với hệ thống kết nối WiFi tiện dụng.
 
Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 1

Chiều khách hơn, hãng Bentley bổ sung bàn picnic được làm từ thép đặc và dán gỗ trên mặt sau. Mục đích sử dụng của bàn là đặt iPad và bàn phím không dây. Khi không dùng đến, hành khách có thể gập bàn xuống và cất gọn trong lưng ghế.

Chưa hết, gói công nghệ của Bentley Mulsanne 2014 còn bao gồm hai màn hình LCD 8 inch tích hợp vào sau tựa đầu ghế trước, ổ cứng 20 GB, đầu đĩa DVD, tai nghe Bluetooth và điều khiển từ xa. Thêm vào đó là hộc chứa đồ trên cửa sau, rèm kín đáo cho ghế hành khách và bộ sưu tập hành lý do hãng Schedoni của Ý sản xuất.

Trong khi đó Bentley lại không cải tiến hệ dẫn động của Mulsanne 2014. Xe vẫn sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít. Động cơ sản sinh công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 752 lb-ft. Năng lượng đến cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Theo kế hoạch, Bentley Mulsanne 2014 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.

Một số hình ảnh của Bentley Mulsanne 2014:
 
Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 2
 
Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 3
 
Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 4
 
Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 5

Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 6

Bentley Mulsanne 2014: Sang trọng và hiện đại hơn 7