Người ngồi sau vô lăng chiếc SUV đen là bạn của kiều nữ nhà Hilton. Hậu quả, chiếc Bentley Continental GT màu hồng đặc biệt đã bị vỡ phần đuôi.
 
img
Bentley Continental GT hồng bị vỡ đuôi sau cú đâm của Cadillac Escalade. 

Câu chuyện bắt đầu khi chiếc Bentley hồng nổi tiếng đang đỗ bên ngoài ngôi nhà của chị cả nhà Hilton. Một người bạn của Paris Hilton quyết định lái một vòng trên chiếc Cadillac Escalade màu đen cũng do "nữ hoàng tiệc tùng" đứng tên. Tuy nhiên, do không quan sát phía sau khi lùi xe, người lái đã đâm chiếc Cadillac vào Bentley hồng. Theo tờ TMZ, thiệt hại của vụ tai nạn rơi vào khoảng 5.000 USD.

img
Ước tính, thiệt hại của vụ tai nạn rơi vào khoảng 5.000 USD.
 
Như đã biết, chiếc Bentley Continental GT bắt đầu thuộc quyền sở hữu của Paris Hilton vào dịp Giáng sinh năm 2008. Không chỉ gây ấn tượng với "bộ cánh" màu hồng nổi bật, chiếc Bentley còn mang trên mình không gian nội thất cùng tông. Từ vô lăng, ghế, bảng táp-lô đến cốp xe, tất cả đều được phủ sắc hồng không thể "chói" hơn.
 
img
Chiếc Bentley màu xanh dương của Paris Hilton.
 
Ngoài chiếc Continental GT trị giá 200.000 USD, kiều nữ nhà Hilton còn sở hữu một "cỗ máy" Bentley khác nhưng sơn màu xanh dương dịu mát.
 
Cùng ngắm một số hình ảnh của chiếc Bentley Continental GT màu hồng khi còn nguyên vẹn:

img

img

img
 
img

img
 
img
img
 
img

Autoevolution - Theo VCTV