Bên cạnh động cơ 6.0 W12 khá nặng nề và lựa chọn động cơ 4.0 V8 mới được ra mắt cách đây ít lâu, hãng xe siêu sang nước Anh cũng sẽ mang tới cho khách hàng một lựa chọn mới, thể thao hơn, của dòng Flying Spur.

img

Mẫu Bentley Flying Spur V8 S, biến thể thể thao của chiếc Flying Spur V8, sẽ được ra mắt vào tháng sau tại triển lãm ô tô Geneva. Vẫn mang động cơ 4.0 V8, nhưng chiếc Flying Spur thể thao này sẽ có sức mạnh 521 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Phiên bản V8 thông thường chỉ có sức mạnh 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm.

Mạnh mẽ hơn, V8 S sẽ tăng tốc lên 100 km/h trong 4,6 giây, nhanh hơn phiên bản thường 0,3 giây và có vận tốc tối đa 306 km/h.

img

Không chỉ dừng lại ở động cơ, Bentley Flying Spur V8 S còn được trang bị hệ thống treo "hàng thửa" để mang lại cảm giác lái chính xác, tập trung và chân thật hơn so với những chiếc Flying Spur thông thường khác. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn của mẫu sedan siêu sang thể thao.

Một số khác biệt đáng kể về ngoại hình của Flying Spur V8 S bao gồm mặt ca-lăng tổ ong đen, la-zăng kiểu thể thao, nội thất ốp gỗ piano đen, vô-lăng 3 chấu và loạt logo V8S ở nhiều chi tiết trên xe.


La-zăng kiểu thể thao dành riêng cho Bentley Flying Spur V8 S.

La-zăng kiểu thể thao dành riêng cho Bentley Flying Spur V8 S.

Với những khách hàng đề cao sự sang trọng và mong muốn có một chiếc xe "hoành tráng", mẫu Bentley Flying Spur với động cơ 6.0 W12, sản sinh ra 616 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn vẫn được Bentley tiếp tục bán ra thị trường.