Bentley vừa công bố một vài thay đổi mới cho chiếc Continental W12 bản coupe và bản mui trần – convertible.

Cả hai phiên bản sẽ sử dụng chung hệ thống truyền động với hộp số tự động tám cấp ZF, thay thế cho hộp số sáu cấp trước đây và đi kèm với hệ thống tái sinh năng lượng mới.

Theo Bentley, cùng với nâng cấp mới nhất ở hệ thống truyền động, hệ thống tái sinh năng lượng, cả hai bản Continental đều tiết kiệm nhiên liệu hơn, trong đó chiếc Continental GT tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ nhiên liệu 12% so với phiên bản cũ, con số tương ứng của Continental GTC là 10%.

Bentley Continental GT W12 2013 phiên bản tiêu chuẩn có công suất 575 mã lực, cùng với hộp số tự động tám cấp, siêu coupe cỡ lớn của Bentley có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của siêu xe này là 14,5 lít xăng cho quãng đường 100 km, lượng khí thải tương ứng là 338 g/km.

Trong khi đó với hộp số tự động tám cấp, biến thể Continental GTC có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình là 14,9 lít xăng cho quãng đường 100 km, lượng khí thải tương ứng là 347 g/km.

Bentley Continental GT và Continental GTC 2013 bản trang bị động cơ W12 sẽ được bán ra cùng thời điểm với Continental GT Speed, siêu xe nhanh nhất lịch sử Bentley. Hiện Bentley chưa công bố giá bán của Continental GT và Continental GTC 2013.
 
img

img

img

img

img

img

img

Tổng hợp