Trước và trong khi Geneva Motor Show 2009 diễn ra, những hình ảnh về Continental Supersports đã được công bố, từ dạng bản dựng thiết kế đến khi xuất hiện sống động trên sàn triển lãm. So với những phiên bản Continental trước thì chiếc xe này không thay đổi quá nhiều về kiểu dáng, nhưng sức mạnh và tốc độ lại cao hơn tất cả những phiên bản trước đó. 

Công suất tối đa mà Continental Supersports đạt được là 621 mã lực, momen xoắn 800 Nm. Continental Supersports có thể tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 3,7 giấy và đạt tốc độ tối đa ở 329 km/h. So sánh với phiên bản Continental GT Speed thì chiếc Continental Supersports có khả năng gia tốc lên 100 km/h nhanh hơn 0,6 giây và tốc độ tối đa cao hơn 7 km/h. 

Ngoài những đặc trưng không thể lẫn của dòng Continential, cũng có những sự khác biệt ở kiểu dáng của chiếc Continental Supersports so với các phiên bản trước đó. Bộ lưới tản nhiệt và những hốc hút gió trước lớn hơn, nắp ca-pô với những khe thoáng khí, đuôi xe thấp hơn, lazăng đậm chất thể thao...  

Điểm đáng chú ý nhất ở siêu coupe này là việc chiếc xe chạy bằng nhiên liệu ethanol. Vẫn là động cơ W12 có dung tính xi-lanh 6 lít, nhưng khác với động cơ trên những chiếc Continental khác, động cơ của Continental Supersports có thể chạy bằng cả xăng lẫn ethanol. 

Một chiếc Continental Supersports tiêu chuẩn sẽ có giá 267.000 USD, cao hơn khá nhiều mức giá 203.600 USD của chiếc Continental GT Speed. Hiện Bentley chưa đưa ra thời gian biểu cụ thể nào về việc xuất xưởng chiếc xe này.
 
img

img

img

img

img

img

img

img
 
Những hình ảnh trước đó:

img

img

img

img

img

 

Theo WCF/ Motorauthority